Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn + Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng

Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn + Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Cindy Alvarez,  Brian Tracy.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3sYTegg

1. Review sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn + Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng

Sách ebook review Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn + Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Cindy Alvarez,  Brian Tracy trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 287.640 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn + Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng

Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn + Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Tác giả: Cindy Alvarez,  Brian Tracy, Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành Loại bìa Bìa mềm SKU 5607510011995.

3. Mô tả sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn + Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng

Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn Phát triển sản phẩm trả lời cho câu hỏi “Khi nào (và những gì) họ có thể mua?” Phát triển khách hàng trả lời cho câu hỏi “Liệu họ có mua nó?” Nhưng sẽ ra sao nếu sản phẩm bạn xây dựng không phải là một sản phẩm mà khách hàng sẽ mua? Nếu không có những khách hàng sẵn sàng mua, thì một sản phẩm có tốt, tân tiến, đẹp đẽ hay giá cả hợp lý đến đâu, nó cũng sẽ thất bại. Bằng cách thực hành phát triển khách hàng song song và kết hợp với phát triển sản phẩm, bạn có thể tối đa hóa những gì học được và giảm thiểu rủi ro. Phát triển Khách hàng khác với các phương pháp nghiên cứu marketing truyền thống. Trong khi những kỹ thuật truyền thống có thể giúp chúng ta hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đồng thời đi sâu vào trải nghiệm người dùng để cho ta thấy cách khách hàng sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ thì Phát triển Khách hàng đi xa hơn một bước – sử dụng thử nghiệm mang tính khoa học để kiểm tra những gì chúng ta thu nhận được. Mục tiêu của chúng ta không chỉ đơn giản là hiểu hành vi của khách hàng, mà còn để học cách thay đổi hành vi khách hàng và xây dựng một doanh nghiệp bền vững. Quá trình này bao gồm việc thực hiện nhiều bài kiểm tra ở quy mô nhỏ để khởi động cỗ máy tăng trưởng, nhờ đó một công ty khởi nghiệp có thể đạt được siêu tăng trưởng. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm “khả năng thành công” – một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm “cây anh đào nở hoa”, hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. Mời các bạn đón đọc!