Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing + Phong Cách Bán Hàng ZigZigLar + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Zig Ziglar, Al Ries, Jeffrey Gitomer, Jack Trout.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3uelWKC
1. Review sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing + Phong Cách Bán Hàng ZigZigLar + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng
Sách ebook review Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing + Phong Cách Bán Hàng ZigZigLar + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Zig Ziglar, Al Ries, Jeffrey Gitomer, Jack Trout trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 344.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing + Phong Cách Bán Hàng ZigZigLar + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng
Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing + Phong Cách Bán Hàng ZigZigLar + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Tác giả: Zig Ziglar, Al Ries, Jeffrey Gitomer, Jack Trout, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 8149835909286.
3. Mô tả sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing + Phong Cách Bán Hàng ZigZigLar + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng
Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ – và chuẩn bị phòng thủ – trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất – phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích – cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ. Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar Không chỉ được đánh giá là một doanh nhân năng động và thành đạt, Zig Ziglar còn là một diễn giả, một tác gia có sức hút và tầm ảnh hưởng lớn với nhiều tác phẩm nằm trong danh sách bestseller như See You At The Top, Secrets of Closing the Sales, Selling 101: What Every Successful Professional Needs To Know, trong đó, nổi bật là hai cuốn sách: Chinh phục đỉnh cao (Over the Top) và Phong cách bán hàng Zig Ziglar (Ziglar on Selling). Tuy viết về hai đề tài khác nhau là nghệ thuật sống đẹp (trong Chinh phục đỉnh cao) và bán hàng (trong Phong cách bán hàng Zig Ziglar), nhưng cả hai cuốn sách đều mang tính chất tổng kết quan điểm của Ziglar và không nằm ngoài mục đích giới thiệu đến độc giả một cách suy nghĩ mới để thay đổi cuộc sống của bản thân và những người xung quanh. Chuyên sâu vào đề tài bán hàng, có thể coi Phong cách bán hàng Zig Ziglar là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những ai đã, đang và có ý định bước chân vào lĩnh vực này. Được đánh giá là chuyên gia bán hàng xuất sắc nhất, Ziglar đã hình thành và phát triển một quan điểm bán hàng khá độc đáo và hiệu quả. Với ông, bán hàng không phải là một nghề mà là một cách sống; đối tượng khách hàng không chỉ là người tiêu thụ sản phẩm mà được mở rộng từ các thành viên trong gia đình, tới đồng nghiệp, bạn nghề; và mục đích lớn nhất của bán hàng không phải là thu về lợi nhuận mà là nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và bản thân người bán hàng. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Chào hàng Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có. “Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương và hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.” (Trích kinh thánh về nghệ thuật bán hàng) Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas. Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng thế giới như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections. Mời các bạn đón đọc!