Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái, 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jack Trout – Al Ries, Yaniv Zaid.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3e98ouf
1. Review sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái, 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
Sách ebook review Combo Sách Marketing – Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái, 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jack Trout – Al Ries, Yaniv Zaid trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 135.999 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái, 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái, 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Tác giả: Jack Trout – Al Ries, Yaniv Zaid, Công ty phát hành First News – Trí Việt Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 372 SKU 8813655082312 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái, 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái Điều gì khiến người Do Thái trở thành số ít những người khôn khéo trong kinh doanh và thành công nhất ở mọi quốc gia? Tất cả các doanh nhân Do Thái đã sử dụng những công cụ gì để bán được sản phẩm và dịch vụ của họ với giá cao hơn, ngay cả trong một thị trường “bão hòa”? Làm sao người Do Thái luôn có khả năng tư duy sáng tạo, ngay cả trong một thị trường đầy cạnh tranh? Làm thế nào bạn có thể tạo ra một cộng đồng liên tục lớn mạnh xung quanh, và làm thế nào bạn có thể “huấn luyện” cho các thành viên trong cộng đồng đó mua hàng của bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh với bạn? Làm thế nào bạn có thể tiếp thị và bán hàng một cách khác biệt và hiệu quả hơn những đối thủ có cùng thị trường với bạn? 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (Tái Bản) Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing. Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả. Quy luật đầu tiên để đạt đựơc thành công trong Marketing là pải nắm bắt được những nội dung trình bày trong cuốn sách này. Với cách đặt vấn đề đơn giản và đều ứng dụng thực tiễn, đây thực sự là một cuốn cẩm nang hữu dụng, trong đó các quy luật marketing được chắt lọc một cách tinh tế, ngắn gọn và dễ hiể Một cuốn sách kinh tế thuộc loại phải đọc cho những ai làm marketing và kinh doanh.(DON VALENTINE, Phó chủ tịch , Trưởng bộ phận Marketing và Sales Hãng hàng không Southwest Airlines). Những khái niệm Marketing trình bày trong cuốn sách kinh doanh này cực kỳ hữu dụng, thực tế, đặc biệt phù hợp với tình hình cạnh tranh khốc liệt của thương trường và nền kinh tế hiện nay.(Herman Cain, Chủ tịch, CEO của Codfether’s Pizza)