Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy + 99 Phương Án Khuyến Mại Diệu Kì Trong Bán Lẻ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2PXgDAe
1. Review sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy + 99 Phương Án Khuyến Mại Diệu Kì Trong Bán Lẻ
Sách ebook review Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy + 99 Phương Án Khuyến Mại Diệu Kì Trong Bán Lẻ file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 202.300 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy + 99 Phương Án Khuyến Mại Diệu Kì Trong Bán Lẻ
Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy + 99 Phương Án Khuyến Mại Diệu Kì Trong Bán Lẻ Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 6264115837775 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy + 99 Phương Án Khuyến Mại Diệu Kì Trong Bán Lẻ
Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy NHỮNG CHỈ DẪN DỄ HIỂU NHẤT CHO MỘT KẾ HOẠCH MARKETING THÔNG MINH “Nếu gánh xiếc đang tới thị trấn và bạn vẽ một tấm biển ghi “Gánh xiếc sẽ biểu diễn tối thứ Bảy”, đó là quảng cáo (advertising). Nếu bạn đặt một tấm biển trên lưng con voi và cưỡi nó đi trong thị trấn, đó là yếu tố thúc đẩy bán hàng (promotion). Nếu chú voi đó đi ngang vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity). Và nếu bạn khiến cho thị trường cười về nó, đó là quan hệ công chúng (PR). Nếu người dân của thị trấn tới rạp, bạn đưa họ đi tham quan các phòng giải trí, giới thiệu sự vui nhộn ở đây khi họ tiêu tiền trong các phòng xiếc đó, trả lời những câu hỏi và sau cùng họ bỏ tiền tới rạp, đó là bán hàng (sales). Và nếu như bạn lên kế hoạch cho mọi thứ, đó là chiến lược marketing. ”Đây là cách Allan Dib định nghĩa về Marketing, đơn giản như 9 ô vuông xếp thành ba hàng mà ông gọi là kế hoạch Marketing trên một-trang-giấy – thứ đã, đang và sẽ thay đổi số phận của hàng triệu doanh nghiệp. 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ Ngoài cạnh tranh về thương hiệu và cạnh tranh về phục vụ thì cạnh tranh về chính sách khuyến mại cũng đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Có những nhà bán lẻ chỉ cần thông qua một hoạt động khuyến mại là có thể đánh bại được đối thủ và thiết lập vị trí bá chủ của mình trên thị trường; cũng có những nhà bán lẻ sau khi khuyến mại chỉ đạt được hiệu quả trung bình, việc tiêu thụ không có khởi sắc gì thêm; thậm chí càng lỗ vốn và phải đối mặt với tình trạng khó khăn hơn. Vậy tại sao lại có những khác biệt lớn như vậy? Vấn đề chính là ở sự lựa chọn phương án khuyến mại, trong đó bao gồm mục đích khuyến mại, thời cơ và phương thức tiến hành khuyến mại. Phương án khuyến mại trở thành mấu chốt sự thành bại của hoạt động khuyến mại. Lựa chọn được một phương án khuyến mại tốt, không những có thế làm tăng sức tiêu thụ của nhà bán lẻ mà còn có thể giúp họ vượt lên trên các đối thủ khác và ngược lại. Do đó, việc lựa chọn phương án khuyến mại hợp lí là một vấn đề lớn mà tất cả các nhà bán lẻ đều phải suy xét kĩ. 99 phương án khuyến mại diệu kì trong bán lẻ thông qua hàng loạt các điều tra và phân tích thị trường để chọn ra 99 phương án khuyến mại điển hình nhất cung cấp cho các nhà nhà bán lẻ. 99 phương án khuyến mại diệu kì trong bán lẻ chia làm 8 phương diện: khuyến mại về giá cả, khuyến mại theo khách hàng, khuyến mại sản phẩm, khuyến mại quảng cáo, khuyến mại dịp lễ tết, khuyến mại theo chủ đề, khuyến mại cho nhân viên cửa hàng và khuyến mại về dịch vụ. Trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, những thị trường khác nhau sẽ có những khách hàng khác nhau, do đó phương án khuyến mại được lựa chọn cũng khác nhau. có như vậy mới không bị thị trường đào thải. 99 phương án khuyến mại diệu kì trong bán lẻ – Đừng chần chừ đọc cuốn sách này nếu bạn là một nhà kinh doanh trong ngành bán lẻ! Mời các bạn đón đọc!