Sách Combo sách Marketing – Bán hàng hay : Bán mà như không MARKETING thực chiến trong thời 4.0 + Thấu hiểu tiếp thị từ A – Z – Tặng kèm Postcard HAPPY LIFE pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3rR5Apu
1. Review sách Combo sách Marketing – Bán hàng hay : Bán mà như không MARKETING thực chiến trong thời 4.0 + Thấu hiểu tiếp thị từ A – Z – Tặng kèm Postcard HAPPY LIFE
Sách ebook review Combo sách Marketing – Bán hàng hay : Bán mà như không MARKETING thực chiến trong thời 4.0 + Thấu hiểu tiếp thị từ A – Z – Tặng kèm Postcard HAPPY LIFE file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 211.201 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo sách Marketing – Bán hàng hay : Bán mà như không MARKETING thực chiến trong thời 4.0 + Thấu hiểu tiếp thị từ A – Z – Tặng kèm Postcard HAPPY LIFE
Sách Combo sách Marketing – Bán hàng hay : Bán mà như không MARKETING thực chiến trong thời 4.0 + Thấu hiểu tiếp thị từ A – Z – Tặng kèm Postcard HAPPY LIFE Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành MCBOOKS Loại bìa Bìa mềm Số trang 446 SKU 1387035541470.
3. Mô tả sách Combo sách Marketing – Bán hàng hay : Bán mà như không MARKETING thực chiến trong thời 4.0 + Thấu hiểu tiếp thị từ A – Z – Tặng kèm Postcard HAPPY LIFE
Combo sách Marketing – Bán hàng hay : Bán mà như không MARKETING thực chiến trong thời 4.0 + Thấu hiểu tiếp thị từ A – Z – Tặng kèm Postcard HAPPY LIFE Hai cuốn sách giúp các doanh nghiệp biết cách bán được hàng một cách dễ dàng hơn Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 Việc thực hiện nhiều hoạt động marketing hơn hay cải thiện chúng tốt hơn không phải là đáp án cho mọi câu hỏi kinh doanh. • Nếu không có sự xuất sắc trong marketing, McDonald’s hẳn sẽ phá sản nếu không có chiến lược bất động sản xuất sắc – chiếm gần như hầu hết doanh thu của công ty và giá trị bút toán lên tới 8,8 tỷ đô la • Nếu không có tài năng thương lượng và vận động hành lang khéo léo của Fred Smith – Tổng giám đốc điều hành FedEx thì tất cả những chiến lược tạo dựng nên thương hiệu về chuyển phát qua đêm của FedEx sẽ chẳng thể thành công rực rỡ Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 MỞ ĐẦU Với vấn đề cốt lõi của ngành marketing dịch vụ: chất lượng dịch vụ SAU ĐÓ Bằng những ví dụ phù hợp, cuốn sách đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào. CUỐI CÙNG Cuốn sách sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm việc xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ “Advertising – Quảng cáo” đến “Zest – Sự say mê” được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp – và sau này nữa – những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị – đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó.