Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng Đỉnh Cao: Streampunks – Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3rUlGhO
1. Review sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng Đỉnh Cao: Streampunks – Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái
Sách ebook review Combo Sách Marketing – Bán Hàng Đỉnh Cao: Streampunks – Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 257.999 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng Đỉnh Cao: Streampunks – Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái
Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng Đỉnh Cao: Streampunks – Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái , Công ty phát hành First News – Trí Việt SKU 3956547026232 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng Đỉnh Cao: Streampunks – Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái
Combo Sách Marketing – Bán Hàng Đỉnh Cao: Streampunks – Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái Streampunks – Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông Ngày nay, một tỷ rưỡi người vào Youtube mỗi tháng để khám phá một thư viện video lớn nhất thế giới này trong bất kỳ thời điểm nào. Một số người muốn xem tin tức thời sự hoặc thể thao, một số người thích học những điều mới mẻ hay háo hức với những điều mới lạ. Hầu hết, mọi người muốn vào Youtube để xem những điều không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Từ đó, những nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung cả chuyên lẫn không chuyên đã tạo dựng sự thành công của mình và thách thức cả những chuẩn mực, lề lối cũ. Trong cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông”, tác giả Robert Kynck – Giám đốc kinh doanh của Youtube đã gọi những người này là streampunk. Trong cuốn sách này, Rober Kynck cũng dành phần lớn nội dung để mô tả chân dung và câu chuyện của những người sáng tạo nội dung Youtube. Qua câu chuyện của họ, ông mô tả làn sóng dịch chuyển mới của ngành truyền thông – khi truyền thông cũ và truyền thông mới đang cùng chạy đua để thay đổi thích ứng với sự phát triển của công nghệ và dự báo một ngày nào đó chúng sẽ gặp nhau ở một điểm. Không chỉ đề cập đến những vấn đề vĩ mô, qua câu chuyện của những Youtuber đã trở thành “hiện tượng”, Robert Kynck cũng nhấn mạnh những yếu tố mang tính chiến thuật khiến họ đi đến thành công một cách rực rỡ cũng như mô tả một cách chân thật những khó khăn họ phải đương đầu trong quá trình làm việc. Liên tưởng tới những “hiện tượng Youtube” gần đây ở Việt Nam, cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” là lăng kính giúp chúng ta nhìn được bức tranh toàn cảnh – đa sắc màu về thị trường Youtube và xa hơn là ngành truyền thông trong thời gian sắp tới. “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” được dịch bởi Nhà báo Lương Trọng Vũ – cựu biên tập viên của Tạp chí Forbes Việt Nam. Với văn phong súc tích, Lương Trọng Vũ đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa những câu chuyện được chính Giám đốc kinh doanh của Youtbe kể lại một cách chân thực và lôi cuốn. Cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” phù hợp với những nhà báo, biên tập viên, những người đang làm việc trong ngành truyền thông và cả những người đang nuôi dưỡng ước mơ, muốn phát triển kênh Youtube cá nhân của mình. Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái Điều gì khiến người Do Thái trở thành số ít những người khôn khéo trong kinh doanh và thành công nhất ở mọi quốc gia? Tất cả các doanh nhân Do Thái đã sử dụng những công cụ gì để bán được sản phẩm và dịch vụ của họ với giá cao hơn, ngay cả trong một thị trường “bão hòa”? Làm sao người Do Thái luôn có khả năng tư duy sáng tạo, ngay cả trong một thị trường đầy cạnh tranh? Làm thế nào bạn có thể tạo ra một cộng đồng liên tục lớn mạnh xung quanh, và làm thế nào bạn có thể “huấn luyện” cho các thành viên trong cộng đồng đó mua hàng của bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh với bạn? Làm thế nào bạn có thể tiếp thị và bán hàng một cách khác biệt và hiệu quả hơn những đối thủ có cùng thị trường với bạn?