Combo Sách : Learn Branding – Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn + Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến

Sách Combo Sách : Learn Branding – Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn + Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Charlie Pownall,  Laura Busche.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2R6pW17

1. Review sách Combo Sách : Learn Branding – Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn + Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến

Sách ebook review Combo Sách : Learn Branding – Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn + Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Charlie Pownall,  Laura Busche trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 236.300 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách : Learn Branding – Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn + Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến

Sách Combo Sách : Learn Branding – Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn + Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến Tác giả: Charlie Pownall,  Laura Busche, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 4054376279160 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo Sách : Learn Branding – Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn + Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến

Learn Branding – Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn Khi những nhóm khởi nghiệp mới thành lập bắt đầu học về phương pháp luận Khởi nghiệp Tinh gọn, họ thường hỏi tôi bao giờ thời gian thử nghiệm sẽ kết thúc để họ có thể tiến hành xây dựng “sản phẩm thật sự”. Tôi phải nói cho họ nghe rằng không có thứ gì gọi là sản phẩm cuối cùng cả Quản Trị Thương Hiệu Trực Tuyến Quản trị thương hiệu trực tuyến là cuốn sách cung cấp một cái nhìn toàn diện về hình ảnh của cá nhân và tổ chức trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đúc kết từ nhiều ví dụ gần đây về các doanh nghiệp bảo vệ danh tiếng của mình một cách hiệu quả – hoặc không hiệu quả, tác giả Charlie Pownall sẽ mang đến cho độc giả một bộ công cụ thực tiễn và trực quan, bao gồm những quy trình và phương pháp giúp các doanh nghiệp hạn chế, cũng như đối phó với các tình huống truyền thông tiêu cực. “Là người trực tiếp chứng kiến cảnh các tập đoàn hung mạnh tự hủy đi danh tiếng của mình, tôi cảm nhận được vốn hiểu biết sâu sắc và thực tiễn trong cuốn sách này của Pownall – một quyển cẩm nang phải có đối với các nhà quản lý và giám đốc, những người đang phải đau đầu với vấn đề PR trong doanh nghiệp.” – Michael Woodford, Nguyên CEO Tập đoàn Olympus và Whistleblower “Charlie Pownall đã đúc kết vốn kiến thực và hiểu biết vô giá về một thế giới truyền thông lạ thường trong cuốn sách này.” – May Wong, Giám đốc phụ trách đối ngoại, Tập đoàn MTR Mời các bạn đón đọc!