Combo Sách: Làm Chủ Khách Hàng

Sách Combo Sách: Làm Chủ Khách Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3gUngi0

1. Review sách Combo Sách: Làm Chủ Khách Hàng

Sách ebook review Combo Sách: Làm Chủ Khách Hàng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 284.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách: Làm Chủ Khách Hàng

Sách Combo Sách: Làm Chủ Khách Hàng , Công ty phát hành Minh Long Ngày xuất bản 05-2019 Dịch Giả Nhiều dịch giả Loại bìa Bìa mềm Số trang 749 SKU 3456238279423 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.

3. Mô tả sách Combo Sách: Làm Chủ Khách Hàng

COMBO SÁCH: LÀM CHỦ KHÁCH HÀNG Mã sản phẩm: 8936062019 Tác giả :  Dịch giả : NXB: NXB Thanh Niên   Kích thước : 17x23cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 749 Khối lượng : 1060 grams Bìa : Mềm Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, lần đầu bán hàng bao giờ cũng đầy thách thức. Hàng triệu vấn đề cùng nảy sinh như: Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật hơn so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh? Tiếp cận khách hàng như thế nào? Làm thế nào để thuyết phục họ đặt hàng? Xử lý thế nào khi họ từ chối? Không ai sinh ra mà đã là một nhân viên xuất sắc. Những nhân viên sales giỏi thường khiến mọi thứ trông dễ dàng hơn vẻ bề ngoài, nhưng thành tựu thực sự chỉ đến với những người luôn trau dồi, phát triển kỹ năng của mình và nỗ lực hết mình để giúp đỡ các khách hàng tiềm năng. Nhằm giúp tất cả các nhà bán hàng có thêm được kỹ năng trau dồi kiến thức trong nghề, Minh Long Book xin gửi đến bạn COMBO làm chủ khách hàng bao gồm 3 cuốn “Nhà hàng không bao giờ nói không, Không đánh mà thắng, Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng”   Nhà hàng không bao giờ nói không Chất lượng dịch vụ hàng đầu sẽ được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn khắt khe dành cho những nhân viên làm việc trong lĩnh vực này hay dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng?   Với tác giả Yaginuma Kenichi thì câu trả lời cho dịch vụ “số một” chính là dịch vụ tạo được dấu ấn trong suy nghĩ và chạm được đến trái tim của khách hàng. Ông đã lựa chọn truyền tải quan điểm này thông qua cuốn sách  – tập hợp những câu chuyện và kinh nghiệm thực tế của chính tác giả Yaginuma, đem đến bài học rất ý nghĩa cho những ai muốn đặt chân và xây dựng vị trí vững chắc trong lĩnh vực dịch vụ. Nội dung cuốn sách không đi theo hướng phân tích chuyên sâu về những kiến thức hay kỹ năng trong ngành dịch vụ mà là những chia sẻ rất chân thành từ chính tác giả. Đó là những chuyện ông đã trải qua và những bài học do ông tự chiêm nghiệm sau rất nhiều lần quan sát – thử nghiệm – đánh giá tại chính nhà hàng Casita cũng như những nhà hàng mà ông Yaginuma nhận tư vấn chất lượng dịch vụ sau này.   Cũng chính vì lý do này, cuốn sách không đơn thuần chỉ là kể lại câu chuyện tại nhà hàng Casita như một quyển nhật ký hay tự truyện mà nó có tính ứng dụng cao hơn. Bất kỳ ai có mong muốn phát triển trong ngành dịch vụ đều có thể tìm đến cuốn sách để hiểu rõ hơn, học tập phương pháp xử lý tình huống đúng tiêu chuẩn “dịch vụ” của tác giả Yaginuma và áp dụng chúng vào thực tế.   Không đánh mà thắng Người làm tư vấn vừa thông thạo lý luận, vừa thông thạo thực tiễn quả thực không nhiều; hơn nữa, những người vừa có hiểu biết về phương Đông vừa có hiểu biết về phương Tây lại càng hiếm hơn; còn những người hiểu biết rộng rãi cả bốn lĩnh vực trên thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng quý là tác giả Cao Kiến Hoa lại nằm trong số ít những người như thế.   Cống hiến lớn đầu tiên của cuốn sách  chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp kế cận: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách – từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Đây là sự “đột phá” dành cho các doanh nghiệp khởi sự.   Trong cuốn sách này, tác giả Cao Kiến Hoa đã tổng kết “Tam tự kinh mới”: Tìm đúng người, hỏi đúng chuyện, làm đúng việc! Điều này nhấn mạnh việc mượn kế, mượn lực, mượn thực tiễn và mượn kinh nghiệm. Tuy nhiên, “không ai tắm hai lần trên một dòng sông” (Heraclitus), thực tiễn của người khác và thực tiễn của bạn luôn luôn là hai thứ hoàn toàn khác nhau, khi nào mượn lực, cần tâm niệm một điều rằng “ba toong” của người khác không thể nào thay thế “đôi chân” của bạn được.    Nếu như bạn lựa chọn con đường  thì xin chúc mừng bạn, bởi vì con đường phía trước của bạn sẽ ngày càng rộng mở. Cách thức tư duy thay đổi rồi, thì vận mệnh sẽ thay đổi theo đó, và rồi rất nhiều những việc tưởng chừng không thể sẽ có thể biến thành những việc trong tầm tay của bạn.   Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng Có thể bạn là một người bán hàng với tài ăn nói khéo léo. Có thể là bạn là một nhân viên với kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, bạn còn sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ để giới thiệu cho khách hàng về những điểm hay, điểm mạnh của sản phẩm, về độ uy tín, đáng tin cậy của công ty bạn. Vậy nhưng nhiều khi doanh số bán hàng của bạn vẫn không khả quan.   Nguyên nhân là gì? Đó là bởi bạn đã mang đến những sản phẩm không phù hợp, không đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã không hiểu được “thượng đế” của mình.   Để “lật ngược tình thế”, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm những phương pháp để nắm bắt chính xác suy nghĩ, nhu cầu và tâm lý mua hàng để cung ứng đúng sản phẩm phù hợp giúp gia tăng doanh số. Đó là những điều mà cuốn sách Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng sẽ mang đến cho bạn.