Combo sách: Kỹ Năng Tư Duy Và Ra Quyết Định Hiệu Quả + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bài học kinh doanh / Marketing – Bán hàng)

Sách Combo sách: Kỹ Năng Tư Duy Và Ra Quyết Định Hiệu Quả + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bài học kinh doanh / Marketing – Bán hàng) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3xGh2bz

1. Review sách Combo sách: Kỹ Năng Tư Duy Và Ra Quyết Định Hiệu Quả + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bài học kinh doanh / Marketing – Bán hàng)

Sách ebook review Combo sách: Kỹ Năng Tư Duy Và Ra Quyết Định Hiệu Quả + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bài học kinh doanh / Marketing – Bán hàng) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 236.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo sách: Kỹ Năng Tư Duy Và Ra Quyết Định Hiệu Quả + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bài học kinh doanh / Marketing – Bán hàng)

Sách Combo sách: Kỹ Năng Tư Duy Và Ra Quyết Định Hiệu Quả + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bài học kinh doanh / Marketing – Bán hàng) , Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm SKU 2767966210352 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo sách: Kỹ Năng Tư Duy Và Ra Quyết Định Hiệu Quả + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bài học kinh doanh / Marketing – Bán hàng)

Combo sách: Kỹ Năng Tư Duy Và Ra Quyết Định Hiệu Quả + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bài học kinh doanh / Marketing – Bán hàng)   1, Kỹ Năng Tư Duy Và Ra Quyết Định Hiệu Quả  Không có gì khiến chúng ta đau đầu bằng việc suy nghĩ và đưa ra những quyết định quan trọng, mang tính bước ngoặt trong cuộc đời mình. Thông qua cuốn sách Kỹ năng tư duy và ra quyết định hiệu quả, Emily P. Freeman mang đến cho chúng ta phương pháp mới để thực hành một lời khuyên quen thuộc nhưng thường bị lãng quên: Hãy làm điều đúng đắn tiếp theo. Với cách thực hành đơn giản, bạn sẽ có thể xóa tan sự hỗn loạn khi đưa ra quyết định, làm dịu nỗi sợ chọn sai và tìm thấy sự can đảm để quyết định mà không hối tiếc. Cho dù bạn đang ở giữa một giai đoạn chuyển đổi lớn của cuộc đời hay đang cảm thấy mệt mỏi với những mối lo từ cuộc sống thường nhật, hãy để Emily giúp bạn tạo ra không gian cho tâm hồn và đưa ra quyết định trong tình yêu.   2, Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi Tâm lý học xã hội chính là con đường bí mật dẫn tới hành vi. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được nguyên nhân dẫn đến hành vi của người khác và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi. Lý do đằng sau việc mua hàng là gì? Và nếu khách hàng không mua, thì rào cản nằm ở đâu? “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi” sẽ giúp những người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hành vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý. Thay đổi hành vi là một cuộc chiến giữa những kẻ có mưu đồ vì một lợi ích nào đó nằm ở cả hai chiều hướng của thay đổi hành vi. Thường thì các công ty lớn với túi tiền không đáy chiến thắng trong cuộc chiến này, đơn giản bởi họ có nhiều tiềm năng để dùng “vũ lực” dẫn tới thay đổi hành vi. “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi”được viết dựa trên một quá trình nghiên cứu lâu dài được thực hiện bởi những nhà nghiên cứu về tâm lý học xã hội và các ngành khoa học khác, dựa trên thực nghiệm của hàng trăm người tài năng thuộc rất nhiều tổ chức khác nhau trên toàn thế giới. Giám đốc điều hành công nghệ và nhà khoa học hành vi Matt Wallaert lập luận rằng mục đích của mọi thứ là thay đổi hành vi. Bằng cách bắt đầu với kết quả thay vì các quy trình, các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình muốn làm gì và tại sao họ chưa làm điều đó, sau đó xây dựng các sản phẩm và dịch vụ để thu hẹp khoảng cách. “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi” hấp dẫn, sâu sắc và là một hướng dẫn dành cho bất cứ ai đang tìm cách thúc đẩy hành động của khách hàng. Toàn bộ cuốn sách này, dù vận dụng cách này hay cách khác cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tập trung vào các áp lực trong quá trình thiết kế sao cho các can thiệp trở nên hiệu quả, ở đây “hiệu quả” nghĩa là “thay đổi hành vi” theo cách chúng ta có thể đo đếm được. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được tại sao mọi người làm những điều họ làm và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi. Gộp điều này với khả năng triển khai can thiệp với các biến số khác nhau trên nhiều thiết bị được kết nối với nhau thông qua internet, cùng với các cảm biến dữ liệu được tích hợp giúp xác định giá trị của các can thiệp này, bạn đã có một công thức hoàn hảo để thay đổi hành vi ở mức độ chưa từng có trong thực tế. Hãy coi cuốn sách này là một ví dụ về cách áp dụng toàn bộ quy trình, nhiệm vụ của bạn là tìm ra cách điều chỉnh khiến cho phương pháp này hiệu quả trong môi trường của bạn.