Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Siêu Đội Ngũ + Tôi PR Cho PR

Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Siêu Đội Ngũ + Tôi PR Cho PR pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: nhieu tac gia.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3eTqX58

1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Siêu Đội Ngũ + Tôi PR Cho PR

Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Siêu Đội Ngũ + Tôi PR Cho PR file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: nhieu tac gia trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 210.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Siêu Đội Ngũ + Tôi PR Cho PR

Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Siêu Đội Ngũ + Tôi PR Cho PR Tác giả: nhieu tac gia, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 5630170159243 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Siêu Đội Ngũ + Tôi PR Cho PR

Siêu Đội Ngũ Lãnh đạo tổ chức cũng giống như lãnh đạo một Lực lượng đặc nhiệm – cần có những chiến thuật mới trong truyền thông và hợp tác lẫn nhau giữa các đội nhóm khi đứng trước những thách thức mới. Những thành công vĩ đại nhưng ít ỏi trong lịch sử không thuộc về một nhà sáng chế đơn lẻ mà thuộc về các “nhóm của nhóm”, các nhóm nhỏ đồng lòng, đồng sáng tạo vì một mục đích chung. Cùng với đó, người lãnh đạo không còn là người quản lý vi mô theo chuỗi mệnh lệnh và kiểm soát, mà là người tạo ra môi trường hỗ trợ rộng lớn cho đội ngũ của mình. Và còn nhiều đúc kết khác trong cuốn sách này sẽ giúp bạn thành công trong việc tái cấu trúc nội tại tổ chức của mình. Tôi PR Cho PR “Cuốn sách phù hợp với mọi đối tượng từ 15 tuổi trở lên, bất phân ngành nghề và giới tính, bởi trong xã hội, ai cũng phải làm PR cho bản thân mình. Tất cả các bạn đều đã và đang làm PR cho bản thân mà không biết. Ngày Tết, các bạn thường hay đến thăm nhà sếp, mục đích là để tạo dựng mối quan hệ thân tình và chiếm thiện cảm của sếp, đó chính là một phần bản chất của PR. Bạn chuẩn bị tháo dỡ và xây nhà mới, tiếng ồn, khói bụi và sự bừa bãi của gạch vữa sẽ ảnh hưởng đến các gia chủ xung quanh, họ sẽ không chịu đựng được và cùng nhau làm đơn khiếu nại lên phường, bạn biết vậy nên vào một tối đẹp trời đã cất công sang từng nhà hàng xóm để trình bày trước sự việc bằng nụ cười chân thành, mục đích ngăn chặn một cuộc xung đột sắp xảy ra, đó chính là PR. Bạn làm chủ một cửa hàng nho nhỏ với ba bốn nhân viên, thi thoảng bạn mời nhân viên đi ăn trưa hoặc tặng quà cho họ sau mỗi chuyến công tác, đó cũng tương tự PR đấy thôi. Bạn là phóng viên và cứ đến ngày Nhà báo Việt Nam 21/6 lại nhận được thiệp chúc mừng từ các doanh nghiệp, rõ ràng bạn đang tiếp nhận một hình thức PR. Mục đích của quan hệ công chúng chỉ đơn giản là chiếm cảm tình của số đông và mọi động thái thay đổi nhận thức công chúng, xử lý khủng hoảng, giao tiếp hai chiều và những việc cụ thể liên quan như tổ chức sự kiện, viết bài PR, viết thông cáo báo chí, thành lập website và bản tin nội bộ cũng chỉ nhằm mục tiêu cao nhất là chiếm thiện cảm của công chúng. Khái niệm “Public Relations” lần đầu tiên được hai ông tổ của ngành PR là Edward Bernays và Ivy Lee đưa ra trước công chúng Mỹ vào thập niên đầu của thế kỷ 20, nhưng trên thực tế, như tôi đã nói ở trên, PR đã len lỏi vào mọi lĩnh vực đời sống của nhân loại từ ngàn đời nay dù chưa chính thức và chưa được nâng lên thành một chuyên ngành riêng biệt. Thậm chí một số nhà nghiên cứu lịch sử PR còn cho rằng chính… Caesar Đại đế mới là người sáng tạo ra PR. Trong cuốn sách này, tôi hạn chế tối đa ngôn ngữ học thuật để nhằm sự giải thích được lĩnh hội dễ dàng hơn đối với độc giả. Vả lại những cuốn sách PR học thuật đã xuất hiện quá nhiều trên thị trường và được viết bởi những chuyên gia PR hàng đầu thế giới. Tôi thiết nghĩ mình không cần thiết phải viết thêm một cuốn sách học thuật nữa. Ở nhiều chương, tôi cũng sử dụng những câu chuyện có thật của các công ty và cá nhân người nổi tiếng ở Việt Nam để đưa ra phân tích trên phương diện PR. Lý do tôi chọn những ví dụ này là vì tất cả các câu chuyện đó đều đã được công khai trên báo chí trong thời gian vừa qua và dù tốt hay xấu thì độc giả đều đã biết đến chúng. Chọn những câu chuyện mà hầu như người Việt nào cũng biết khiến cho việc phân tích về mặt chuyên môn của tôi trở nên dễ dàng hơn, dễ hiểu hơn đối với người đọc, trong khi những câu chuyện PR dù đã rất nổi tiếng trên thế giới nhưng công chúng Việt Nam chưa nhiều người biết cũng sẽ gây khó hiểu cho độc giả. Trong số đó cũng có nhiều câu chuyện PR có thật xuất phát từ trải nghiệm của chính tôi trong quá trình làm công tác Quan hệ công chúng. Tuy nhiên tôi không thể đưa ra phân tích chi tiết tất cả những câu chuyện từ phía các đối tác mà tôi thực hiện tư vấn PR cho họ trong nhiều năm qua, phần vì tôi không được phép tiết lộ bất cứ thông tin nào về chiến lược PR của khách hàng, phần vì không phải tất cả mọi người đều biết đến những công ty đó, trong khi phần lớn đều biết đến Nick Vujicic, Running Man và Coca Cola. (Tác giả Di Li) Mời các bạn đón đọc!