Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn + Tập Trung Hay Là Chết? pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/2QFsHH5
1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn + Tập Trung Hay Là Chết?
Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn + Tập Trung Hay Là Chết? file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kinh tế học có giá chỉ: 211.293 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn + Tập Trung Hay Là Chết?
Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn + Tập Trung Hay Là Chết? , Công ty phát hành Alphabooks SKU 9780915017386.
3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn + Tập Trung Hay Là Chết?
Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn sẽ giúp bạn: Xua tan trì hoãn với bí kíp “Du hành thời gian” Xác định các ưu tiên THỰC SỰ của bạn Làm trống hộp thư đến, xử lý thư rác bằng công cụ 321Zero Hạn chế căng thẳng bằng công cụ Richard Branson Rời nơi làm việc lúc 5h chiều mà không cảm thấy áy náy Tổ chức cuộc họp theo kiểu Apple, Google và Virgin Kiểm soát phiền nhiễu do các phương thức truyền thông xã hội gây ra Và nhiều bí quyết khác nữ Ngoài ra, bạn đọc còn được: Tìm hiểu xem mình thuộc mẫu người sử dụng thời gian nào qua phần Trắc nghiệm vui Bỏ tủi 100+ trích dẫn thú vị về quản lý thời gian. Tập Trung Hay Là Chết? Với Tập trung hay là chết?, Al Ries, chuyên gia chiến lược kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới, chứng minh rằng các công ty hoạt động theo định hướng tập trung thường thành công về mặt dài hạn. Khi áp dụng chiến lược này, họ hình thành nhận thức trong tâm trí khách hàng và thống trị những thị trường có dòng sản phẩm của mình. Từ Microsoft đến IBM, từ McDonald đến Burger King, từ Volvo đến Cất cả đều cho thấy những công ty tập trung là những hình mẫu của sự ổn định, phát triển và thành công. Trên con đường phát triển của mình, một lúc nào đó doanh nghiệp sẽ đứng trước hai lựa chọn: phát triển theo chiều dọc, tức là tập trung vào dòng sản phẩm chính, đồng thời mở rộng nguồn cung cấp và kênh phân phối; hay theo chiều ngang, bằng cách đa dạng hóa mặt hàng đang sản xuất hoặc, thậm chí, mở thêm những ngành nghề mới không liên quan nhiều đến lĩnh vực kinh doanh ban đầu. Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp? Đa dạng hay không đa dạng? Tập trung hay không tập trung? Mở rộng có đồng nghĩa với tốt hơn ? Lãnh đạo các doanh nghiệp sẽ luôn phải đối diện với những câu hỏi cốt tử này. Và họ sẽ cần đến Tập trung hay là chết để tìm ra câu trả lời.