Sách Combo sách kỹ năng làm việc: Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm (Sách kinh tế / Bài học kinh doanh) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eba32H
1. Review sách Combo sách kỹ năng làm việc: Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm (Sách kinh tế / Bài học kinh doanh)
Sách ebook review Combo sách kỹ năng làm việc: Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm (Sách kinh tế / Bài học kinh doanh) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 363.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo sách kỹ năng làm việc: Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm (Sách kinh tế / Bài học kinh doanh)
Sách Combo sách kỹ năng làm việc: Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm (Sách kinh tế / Bài học kinh doanh) , Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm SKU 6796627124321 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Combo sách kỹ năng làm việc: Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm (Sách kinh tế / Bài học kinh doanh)
Combo sách kỹ năng làm việc: Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Mô Hình Kinh Doanh Nhóm (Sách kinh tế / Bài học kinh doanh) 1, Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật Kỹ năng quản lý nhân sự của người Nhật là một cuốn sách với nội dung rất phổ biến, nhưng nó được ra đời trong bối cảnh rất nhiều ồn ào xảy ra trong xã hội như sự tồn tại của những “doanh nghiệp đen tối”, hay sự nóng lên vượt mức bình thường của thị trường tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao. Trong bối cảnh đó, Kazuyuki Inoue đã cố gắng để truyền tải đến bạn đọc một cách chân thực, sống động nhất về kiểu mẫu mà một người cấp trên, một người quản lý nên hướng tới. Với cuốn sách này bạn sẽ: Xác định rõ mục tiêu, tầm nhìn, giá trị Khả năng phân tích và tổ chức công việc Bí quyết lắng nghe cấp dưới Phát triển năng lực nhân viên Xây dựng nhóm làm việc hiệu quả Kỹ năng giải quyết và xử lý tình huống Hãy đọc cuốn sách này và khám phá xem một cấp trên như bạn nên làm việc thế nào, cách quản lý nhóm của mình ra sao để đạt được thành công, và làm thế nào để bản thân có thể làm việc trong điều kiện tốt hơn nữa. 2, Mô Hình Kinh Doanh Nhóm Những người làm quản lý hẳn đã không còn xa lạ với series sách Business Models, những tác phẩm phân tích mô hình kinh doanh có khổ sách ngang rất đặc trưng. Cuốn sách mới nhất thuộc series này, cuốn “Mô hình kinh doanh nhóm” (Business Models for Teams) đã chính thức được xuất bản tại Việt Nam. Hiện tại, tận dụng tốt nguồn nhân lực là một trong những vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp, vì bất kỳ nhà quản lý nào cũng muốn đội ngũ của mình thật tinh gọn. Nhưng phát triển khả năng làm việc nhóm, liên kết hành động giữa các cá nhân thành một qui trình thống nhất, trơn tru chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Chính vì vậy, Tim Clark và Bruce Hazen – những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đã cùng nhau viết “Mô hình kinh doanh nhóm”, với mục đích trợ giúp các cá nhân đang “tuyệt vọng”. Cuốn sách này dành cho những ai đang cảm thấy cực kỳ tệ hại: Họ phải giải thích tới lui về những điều cần làm cho mỗi cá nhân trong công ty Phải gồng gánh và giải quyết những vấn đề của người khác, kể cả khi đó không phải nhiệm vụ của họ Họ không có thời gian tập trung lập chiến lược và lãnh đạo, vì luôn phải kè kè giám sát và xử lý những đầu việc nhỏ nhặt “Mô hình kinh doanh nhóm”của Tim Clark và Bruce Hazen giúp bạn giải quyết 99% các khó khăn liên quan tới làm việc nhóm. Bằng việc cung cấp các công cụ trực quan đơn giản xuyên suốt tác phẩm, bộ đôi tác giả đã trợ giúp đắc lực cho những doanh nghiệp, những phòng ban, những đội nhóm phát huy đến 200% hiệu suất của mình. Đây là điều hoàn toàn khả thi, khi các đồng nghiệp biết cách phối hợp trí tuệ và nâng lực của mình, sau đó nâng chúng lên một tầm cao mới.