Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Harvard Business Review Guide – Làm Đúng Việc + Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó

Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Harvard Business Review Guide – Làm Đúng Việc + Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3nEax4t

1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Harvard Business Review Guide – Làm Đúng Việc + Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó

Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Harvard Business Review Guide – Làm Đúng Việc + Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 254.600 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Harvard Business Review Guide – Làm Đúng Việc + Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó

Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Harvard Business Review Guide – Làm Đúng Việc + Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó , Công ty phát hành Alphabooks SKU 7090394519922 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Harvard Business Review Guide – Làm Đúng Việc + Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó

HBR Guide To Làm Đúng Việc (Tái Bản 2018) Có phải bạn đang bị tê liệt bởi những dự án chất chồng chiếm hết thời gian và sức lực? Phải chăng nỗi lo sợ áp lực ủy quyền khiến bạn tự chôn mình trong việc quản lý? Bạn mất hết sự tập trung bởi những thông báo triền miên từ e-mail hay Twitter. Bạn làm việc đến kiệt sức nhưng ít khi thể hiện điều đó. Và những cơ hội thăng tiến rời bỏ bạn vì đồng nghiệp của bạn làm việc năng suất hơn nhiều? Bạn không có cách nào giải quyết hết tất cả công việc đang chờ đợi. Nhưng tin vui là: bạn có thể học cách để hoàn thành đúng việc, tập trung thời gian và năng lượng vào đúng chỗ giúp mang lại hiệu quả cao nhất – cho bạn và công ty của bạn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn bằng cách giới thiệu một loạt những công cụ khả thi để bạn có thể thử nghiệm sau đó lựa chọn cách nào hiệu quả nhất với mình. Bạn sẽ làm tốt hơn những việc sau: Xác lập các ưu tiên; Giữ tập trung cao độ; Làm ít việc hơn nhưng gặt hái được nhiều hơn; Chấm dứt những thói quen xấu và phát triển những thói quen tốt; Lên danh sách những việc cần làm hiệu quả; Biến các dự án quá sức thành những phầndễ quản lý; Tránh quá tải e-mail; Nạp lại năng lượng. Mời bạn đón đọc những tựa sách khác trong bộ HBR Guide to: HBR Guide to – TÀI CHÍNH DÀNH CHO SẾP HBR Guide to – ĐƯA DỰ ÁN ĐẾN THÀNH CÔNG HBR Guide to – KÈM CẶP NHÂN VIÊN HBR Guide to – CHẤP CÁNH Ý TƯỞNG KINH DOANH HBR Guide to – SỐNG SÓT NƠI CÔNG SỞ HBR Guide to – TRÌNH BÀY THUYẾT PHỤC HBR Guide to – VIẾT HAY KHÔNG KHÓ HBR Guide to – QUẢN LÝ SẾP VÀ ĐỒNG CẤP HBR Guide to – LÀM ĐÚNG VIỆC HBR Guide to – GIẢI TỎA ÁP LỰC   Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó Thông điệp của Allen rất ngắn gọn: hãy tổ chức lại bản thân để giải phóng trí óc, tập trung vào những điều thật sự xứng đáng. Làm thế nào để đạt được năng suất công việc cao nhất mà không bị căng thẳng? Với cuốn sách: Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó, huấn luyện viên kỳ cựu, nhà cố vấn quản trị David Allen chia sẻ những phương pháp hiệu quả giúp bạn, cũng như hàng chục nghìn người khác từng được ông đào tạo, giảm stress và tìm thấy sự thoải mái trong cuộc sống. Với Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó, bạn sẽ biết cách: – Ứng dụng nguyên tắc “thực hiện, chuyển giao, treo, bỏ qua” để giải phóng bộ nhớ của bạn – Đánh giá lại các mục tiêu và duy trì khả năng tái tập trung khi tình huống thay đổi – Lập kế hoạch và tìm cách tháo gỡ các dự án “treo” – Vượt qua cảm giác bối rối, lo lắng và không thể kiểm soát – Cảm thấy hài lòng với cả những gì mình chưa thực hiện.