Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc Công Sở: 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3nHLgpP
1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc Công Sở: 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp
Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc Công Sở: 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 235.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc Công Sở: 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp
Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc Công Sở: 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp , Công ty phát hành Alphabooks SKU 4755032082581.
3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc Công Sở: 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp
101 Mẹo Đối Phó Với Sếp Mọi mối quan hệ đều mang lại những giá trị nhất định cho cuộc sống của chúng ta. Khi bắt đầu bước vào môi trường công sở, các mối quan hệ lại càng liên quan mật thiết hơn vì ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển sự nghiệp và con đường thăng tiến. Mối quan hệ nhân viên với sếp là mối quan hệ có nhiều vấn đề nhất. Mỗi công việc đều có những yêu cầu, đòi hỏi riêng khiến chúng ta phải sử dụng kiến thức và kỹ năng của mình để hoàn thiện nó. Cho nên cũng có nhiều kiểu sếp khác nhau. Có sếp lại yêu cầu quá cao, hoàn thành công việc đã khó nhưng làm sao để vượt mức mong đợi của những vị sếp yêu cầu quá cao lại càng khó hơn. Có sếp lại quan tâm về sự phát triển của nhân viên nhưng lại không bao giờ hướng dẫn hoặc hỗ trợ nhân viên. Họ không thường xuyên đưa ra nhận xét và hiếm khi trả lời các thắc mắc. Họ không đưa phản hồi qua điện thoại. Thư điện tử cũng thường rất ngắn gọn và thi thoảng mới được gửi đến…. Mỗi vị sếp có những tính cách, yêu cầu khác nhau, vậy chúng ta làm thế nào để đối phó? Cuốn sách này ra đời chắc chắn là câu trả lời tốt nhất cho các bạn, để các bạn có thể thành công hơn trong sự nghiệp. 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp Có lẽ không phải bất cứ ai đều biết rằng ngoài khả năng chuyên môn, để có thể thích nghi với môi trường công sở cần có những kỹ năng tổng hợp từ giao tiếp, ứng xử, lập kế hoạch, học tập, làm việc, cho đến cách tiếp nhận thông tin, xử lý tình huống, thậm chí là cách thức đi đứng, ăn mặc, nói năng, các vấn đề vệ sinh… và phải đứng trước mối quan hệ với đồng nghiệp. Môi trường công sở đôi khi cũng giống như các môi trường cạnh tranh khác bao gồm những phe cánh, những cuộc “buôn chuyện” và những đồng nghiệp thích “chơi xấu” nhau. Với kiểu đồng nghiệp thế này, thực chất giữa bạn và họ khó có một mối quan hệ vô tư mà luôn tồn tại một cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt. Mối quan hệ đồng nghiệp tốt, bạn sẽ có những người đồng đội tuyệt vời, giúp bạn thành công và có không khí làm việc hiệu quả, vui vẻ. Nhưng ngược lại nếu đồng nghiệp thường xuyên ghen ghét đố kỵ, hay thích cướp công, nói xấu… thì sẽ tạo cho bạn sự chán chường, gây áp lực, đi làm như một cuộc tra tấn. Vậy làm sao để chúng ta có được những đồng đội tốt? Cuốn sách này chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn.