Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc – Bài Học Kinh Doanh Hay: OKR – Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota – 6 Bước Để Không Ngừng Cải Tiến Doanh Nghiệp

Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc – Bài Học Kinh Doanh Hay: OKR – Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota – 6 Bước Để Không Ngừng Cải Tiến Doanh Nghiệp pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/2R6pdNr

1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc – Bài Học Kinh Doanh Hay: OKR – Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota – 6 Bước Để Không Ngừng Cải Tiến Doanh Nghiệp

Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc – Bài Học Kinh Doanh Hay: OKR – Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota – 6 Bước Để Không Ngừng Cải Tiến Doanh Nghiệp file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 215.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 4 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc – Bài Học Kinh Doanh Hay: OKR – Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota – 6 Bước Để Không Ngừng Cải Tiến Doanh Nghiệp

Sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc – Bài Học Kinh Doanh Hay: OKR – Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota – 6 Bước Để Không Ngừng Cải Tiến Doanh Nghiệp , Công ty phát hành 1980 Books SKU 5770273184787 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc – Bài Học Kinh Doanh Hay: OKR – Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota – 6 Bước Để Không Ngừng Cải Tiến Doanh Nghiệp

Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc – Bài Học Kinh Doanh Hay: OKR – Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội + Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota – 6 Bước Để Không Ngừng Cải Tiến Doanh Nghiệp OKR – Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội “OKR – Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội” giới thiệu về công cụ OKR – giải pháp quản lý nhân sự và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp bền vững. OKR xuất phát từ các nước phương Tây và hiện được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu, bất kể quy mô và cách thức hoạt động của các doanh nghiệp đó. OKR bao gồm hai yếu tố: O – Objective (mục đích) và KR – Key Result (chỉ số kết quả quan trọng). Hệ thống OKR là một cơ chế giúp chúng ta luôn ý thức được mục đích, bằng cách thiết lập một mục đích định tính bên cạnh các chỉ số kết quả quan trọng có tính chất định lượng. OKR đã được chứng minh là một hệ thống đơn giản, dễ hiểu và dễ áp dụng đối với nhiều công ty và tổ chức. Không chỉ vậy, OKR còn mang lại hiệu quả đáng kể và bền vững qua thời gian, cũng như có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với bối cảnh thị trường nhiều nhiễu động, đòi hỏi các cá nhân và tập thể phải thay đổi không ngừng để thích ứng. Trong cuốn sách “OKR – Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội”, tác giả Kazuhiro Okuda đã dẫn dắt đầy đủ, cụ thể và súc tích tầm quan trọng của OKR, khái niệm OKR, cách triển khai OKR, những điều cần lưu ý và cả ví dụ về việc vận dụng OKR trong thực tế. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp để không chỉ quản lý nhân sự hiệu quả, mà còn hướng tới việc khai thác tiềm năng tối đa của mỗi cá nhân nói riêng và cả tổ chức nói chung – thì OKR chắc chắn là một hệ thống đáng để tham khảo, và cuốn sách “OKR – Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội” sẽ cung cấp khung hành động mạch lạc nhất cho bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình. “Tôi muốn nhân viên hăng say nỗ lực làm việc. Tôi muốn nhân viên cảm thấy muốn làm việc. Tôi muốn công ty là nơi nhân viên của mình trưởng thành. Tôi muốn tất cả các nhân viên của công ty mình tươi cười với khách hàng. Tôi muốn cố gắng làm việc để giúp ích cho công ty.” Mọi nhà lãnh đạo hay cấp quản lý sáng suốt đều mong muốn những điều lý tưởng trên. Nhưng trong thực tế, có thể do đặc thù của công ty khiến nhân viên không chủ động phát triển, hoặc bản thân người lãnh đạo vẫn còn thiếu kinh nghiệm dẫn dắt, nên việc thúc đẩy nhân sự tiến bộ và đem lại hiệu quả hữu hình cho doanh nghiệp trở thành một ước mơ khó lòng đạt được. Nhưng, đã là một người nắm quyền, người quản lý phải luôn duy trì được lý tưởng và cổ vũ cho nhân viên, các đội nhóm hoạt động dưới quyền. Có thể bạn chỉ là một người bình thường, không có khiếu lãnh đạo bẩm sinh và không có tài năng thu hút nhân tâm, nhưng bạn vẫn có thể tìm kiếm các phương pháp hiệu quả nhằm tăng cường tự tin và vận hành tổ chức tiến về phía trước. Không cần mất công sức đi đường vòng lâu hơn nữa, công cụ OKR đã có sẵn dành cho bạn để áp dụng bất cứ lúc nào! Kaizen – Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota – 6 Bước Để Không Ngừng Cải Tiến Doanh Nghiệp NEZIRAN Kaizen hay “cải tiến không ngừng” là triết lý mang lại thành công cho người Nhật trong suốt 50 năm qua. Kaizen hướng tới sự cải tiến liên tục mọi mặt của đời sống. Khi Kaizen được áp dụng vào nơi làm việc, nó có nghĩa là sự cải tiến liên tục liên quan tới tất cả mọi người ban lãnh đạo cũng như mọi nhân viên. Cuốn sách Kaizen – Nền tảng cốt lõi tạo nên giá trị Toyota trình bày một mô hình để hiểu rõ Kaizen bên trong Toyota và những kỹ năng cần có để phân tích những quy trình cơ bản và thúc đẩy những cái tiến. Kaizen là trái tim của hệ thống sản xuất của Toyota, và bạn có thể đạt được thành quả tương tự nếu quy trình này được triển khai bên trong công ty bạn. Đồng thời cuốn sách này cho chúng ta cơ hội có một không hai để học hỏi kinh nghiệm 40 năm của tác giả Isao Kato trong việc hướng dẫn các nhân viên của Toyota phát triển năng lực. Art Smalley cũng có nhiều năm làm việc trực tiếp cho Toyota tại Nhật, với tư cách là nhà cung ứng cho Toyota tại Mỹ và là một cố vấn của Toyota, một sự kết hợp kinh nghiệm độc đáo. Tổng hòa kinh nghiệm của hai người giúp thể hiện nhiều mặt của Kaizen theo phương thức mới. Thông thường, chúng ta tiếp nhận thông tin từ những người chỉ mới đọc sách, đi nghe giảng, đi tham quan nhà máy, hoặc chỉ nói những gì họ nghĩ rằng đã diễn ra thôi. Còn cuốn sách này được đúc kết từ hai trong số những người giỏi nhất của Toyota. Trong cuốn sách không chỉ hướng dẫn cách dùng Kaizen như một “sự kiện” kéo dài một tuần hay hoạt động “ngắn ngày”. Tôi còn học được từ những người như  Isao Kato và Art Smalley trong những năm tại Toyota rằng phần lớn thành công của công ty là nhờ nhân sự cam kết 100% với Kaizen mỗi ngày. Khác biệt là rất lớn khi so sánh họ với những công ty sản xuất theo phong cách phương Tây truyền thống. Những thành viên Toyota làm việc với công cụ cải tiến, các cơ hội tham gia, và một quy trình chặt chẽ liên tục tạo ra những kết quả xuất sắc ngoài mong đợi. Động lực dẫn tới thành công của Toyota nhiều thập kỷ nay là nhờ mỗi thành viên được thử thách phải nhận ra sự lãng phí mỗi ngày, tham gia một nhóm để không ngừng tổ chức những sự kiện Kaizen mini, cập nhật những chuẩn mực dựa trên Kaizen, và dùng phương pháp được cải thiện để tiếp tục tiến lên. Cuốn sách này trình bày sáu bước cơ bản cần thiết để áp dụng các hoạt động Kaizen thực tiễn vào tổ chức của bạn. Một khi được thấu hiểu, những bước này có thể được tiến hành và áp dụng cho toàn thể công ty, toàn đội nhóm tập trung vào Kaizen.