Combo Sách Kỹ Năng Kinh Doanh: Thương Lượng Không Nhân Nhượng + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ

Sách Combo Sách Kỹ Năng Kinh Doanh: Thương Lượng Không Nhân Nhượng + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rR7lTC

1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Kinh Doanh: Thương Lượng Không Nhân Nhượng + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ

Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Kinh Doanh: Thương Lượng Không Nhân Nhượng + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 219.300 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Kinh Doanh: Thương Lượng Không Nhân Nhượng + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ

Sách Combo Sách Kỹ Năng Kinh Doanh: Thương Lượng Không Nhân Nhượng + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ , Công ty phát hành Alphabooks SKU 7615338438642.

3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Kinh Doanh: Thương Lượng Không Nhân Nhượng + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ

Thương Lượng Không Nhân Nhượng Kể từ khi xuất bản lần đầu cách đây gần 30 năm, Thương lượng không nhân nhượng đã giúp hàng triệu người học cách thương lượng tốt hơn. Một trong những văn bản kinh doanh chính của thời hiện đại, nó dựa trên công việc của Dự án Đàm phán Harvard, một nhóm giao dịch với tất cả các cấp độ đàm phán và giải quyết xung đột. Thương lượng không nhân nhượng một chiến lược – đã được chứng minh – để đạt được các thỏa thuận, có thể chấp nhận lẫn nhau trong mọi loại xung đột. Được cập nhật và sửa đổi kỹ lưỡng, cuốn sách cung cấp cho độc giả một phương pháp đàm phán phổ biến, để đàm phán các tranh chấp cá nhân và chuyên nghiệp mà không bị tức giận hoặc yếu thế. Về tác giả: Roger Fisher là giảng viên môn Đàm phán tại khoa Luật, Đại học Harvard, được phong danh hiệu Giáo sư Danh dự ngành Luật của thành phố Williston và là Giám đốc Dự án Hoạch định Chiến lược Đàm phán của Harvard. Ông đã dành 40 năm cống hiến cho sự nghiệp nghiên cứu, viết sách và giảng dạy về đàm phán. Ông là người đã phát triển khái niệm đàm phán dựa trên mối quan tâm hàng đầu và là nhân vật lẫy lừng, góp rất nhiều công sức vào công cuộc giải quyết các mối bất đồng, từ những vụ tranh chấp thương mại cho tới những cuộc xung đột chính trị trên trường quốc tế. William Ury là tác giả người Mỹ, học giả, nhân chủng học và chuyên gia đàm phán. Ông đồng sáng lập Chương trình Đàm phán Harvard. Ngoài ra, ông đã giúp tìm ra mạng lưới đàm phán quốc tế với cựu Tổng thống Jimmy Carter. Ông là đồng tác giả của Thương lượng không nhân nhượng với Roger Fisher, đưa ra phương pháp đàm phán nguyên tắc và thiết lập ý tưởng thay thế tốt nhất cho thỏa thuận thương lượng (BATNA) trong lý thuyết thương lượng. Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? Trung thực là chính sách duy nhất. Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. Hãy làm những điều đúng đắ Bất kể điều đó là gì. Lắng nghe là một kỹ năng – Hãy sử dụng nó. Đặt những câu hỏi thông minh. Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. Mẹo nói chuyện qua điện thoại. Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.