Sách Combo Sách Kỹ Năng Đầu Tư: Đầu Tư Bất Động Sản + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eb7Kwi
1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Đầu Tư: Đầu Tư Bất Động Sản + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận
Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Đầu Tư: Đầu Tư Bất Động Sản + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kinh tế học có giá chỉ: 244.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Đầu Tư: Đầu Tư Bất Động Sản + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận
Sách Combo Sách Kỹ Năng Đầu Tư: Đầu Tư Bất Động Sản + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận , Công ty phát hành Alphabooks SKU 4368055951033.
3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Đầu Tư: Đầu Tư Bất Động Sản + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận
Đầu Tư Bất Động Sản Với kinh nghiệm và bài học thực tế từ các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu thế giới, nội dung cuốn sách chỉ cho bạn con đường gần nhất, dễ dàng nhất để thành công trong kinh doanh bất động sản cỡ nhỏ. Bạn sẽ khám phá ra cách thức hoàn hảo nhất để kinh doanh bất động sản mà không cần nguồn tài chính lớn, cách đọc hiểu thị trường và mua bất động sản vào thời điểm hợp lý nhất… Bằng việc cung cấp tất cả thông tin và chiến lược cần thiết trong đầu tư bất động sản, đây là cuốn cẩm nang thiết thực và toàn diện nhất trong sự nghiệp kinh doanh bất động sản của bạn. Một cuốn sách hữu ích giúp bạn có thể thu lợi nhuận tối đa trong kinh doanh bất động sản… Với cuốn sách, bạn sẽ khám phá ra các vấn đề: Bắt đầu trở thành một nhà đầu tư nhỏ Hiểu và đọc được vòng quay thăng trầm của thị trường bất động sản Tìm kiếm khách hành và giao dịch thành công Sử dụng những kỹ thuật để định giá bất động sản Đánh giá bất động sản và phát hiện các nguy cơ rủi ro Tìm kiếm và thu hút nguồn vốn đầu tư Phát hiện nhân sự để duy trì kinh doanh khi quy mô phát triển Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa.