Sách Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/39K9HNV
1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ
Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 339.340 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ
Sách Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ , Công ty phát hành Alphabooks SKU 7978300001096.
3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ
Vua Bán Lẻ Lĩnh vực bán lẻ cứ mỗi năm lại càng thêm phân cạnh tranh gắt gao hơn. Hiện nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết và họ cũng trở nên kén chọn nơi mua hơn. Vạn người bán, may ra mới có trăm người mua – ấy vậy mà những người mua này lợi càng ngày càng lọc lõi và thông thái hơn; vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một số tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ gần đây cứ thi nhau sụp đổ. Từ Merry-Go-Round và eToys cho tới Service Merchandise và Woolworth, chiến trường bán lẻ giờ rải đầy xác của những vị anh hùng bại trận. Tại sao từng là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh doanh, những cựu thủ lĩnh thị trường này lại rơi từ đỉnh cao danh vọng tiền tài xuống đống tro tàn nhanh tới mức họ còn không kịp nhận ra điều gì đó đã đẩy họ xuống? Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? Trung thực là chính sách duy nhất. Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. Hãy làm những điều đúng đắ Bất kể điều đó là gì. Lắng nghe là một kỹ năng – Hãy sử dụng nó. Đặt những câu hỏi thông minh. Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. Mẹo nói chuyện qua điện thoại. Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.