Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Sát Thủ Bán Hàng

Sách Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Sát Thủ Bán Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/39K9FFN

1. Review sách Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Sát Thủ Bán Hàng

Sách ebook review Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Sát Thủ Bán Hàng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 189.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Sát Thủ Bán Hàng

Sách Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Sát Thủ Bán Hàng , Công ty phát hành Alphabooks SKU 8934017649667.

3. Mô tả sách Combo Sách Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Sát Thủ Bán Hàng

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ Một vài người bán hàng mới vào nghề đã không có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp của mình. Họ luôn cho rằng họ đang “cần” khách hàng nên thiếu tự tin khi đối diện với khách. Nhiều người bán hàng bồn chồn, bất an, nói năng lắp bắp, nhất là khi trao đổi hoặc đề xuất mua hàng. Họ tự ti, sợ rằng nếu không tôn trọng, nhất nhất nghe theo lời khách hàng thì khách hàng sẽ không mua hàng của mình. Đây là lối suy nghĩ rất phổ biến. Nhân viên bán hàng nghĩ nghề nghiệp của họ là thấp hèn. Nhưng thực tế, điều này hoàn toàn sai lầm. Bán hàng cũng như các ngành nghề khác, hoàn toàn đáng được coi trọng. Nhân viên bán hàng không phải là người lôi kéo hay phục tùng khách hàng, mà là người giúp giải quyết vấn đề. Nên nhớ rằng, chỉ khi bạn tôn trọng chính mình, khách hàng mới tin tưởng bạn. Một người bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại. Bán hàng không chỉ là một nghề nghiệp mà còn là một ngành khoa học, một môn nghệ thuật, nhưng hơn thế nữa đó còn là một trận chiến tâm lý, một sự đấu trí của hai khối óc giữa người bán hàng và khách hàng. Bán hàng , không đơn giản là một sự trao đổi giữa hàng hóa và tiền bạc của khách hàng cùng người bán, mà người bán cần nắm vững và áp dụng các thuật tâm lý để nâng cao thành tích, trở thành kẻ thắng cuộc trong trận chiến cam go này. 72 thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ được đúc rút từ thử nghiệm và minh chứng thực tế sẽ mang đến cho các nhân viên bán hàng cũng như các nhà quản lý những ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thú vị, trở thành hành trang “bất khả chiến bại” của các bạn trong mọi giao dịch. Sát Thủ Bán Hàng “Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, tham gia những buổi họp nhân sự của họ, theo họ về nhà, cùng ăn tối và lắng nghe những mẩu chuyện vụn vặt về những giấc mơ không thành hiện thực của họ tới tận sáng tinh mơ. Tôi làm thế chỉ với một mục tiêu đơn giản: Tôi muốn viết nên câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể câu chuyện sống động nhất về cách một người bán hàng hàng đầu cùng với các thành viên trong đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm như thế nào, và những nỗ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của họ ra sao.”