Combo Sách Kĩ Năng Marketing: Sát Thủ Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Sách Combo Sách Kĩ Năng Marketing: Sát Thủ Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3uewl94

1. Review sách Combo Sách Kĩ Năng Marketing: Sát Thủ Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Sách ebook review Combo Sách Kĩ Năng Marketing: Sát Thủ Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 223.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kĩ Năng Marketing: Sát Thủ Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Sách Combo Sách Kĩ Năng Marketing: Sát Thủ Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo , Công ty phát hành Alphabooks SKU 2361617487898.

3. Mô tả sách Combo Sách Kĩ Năng Marketing: Sát Thủ Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Chiến lược marketing hoàn hảo Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, … Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có.  Bạn đọc sẽ học được cách: Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng. Chọn thị trường có lợi nhuận. Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. Xây dựng một nhân cách thương hiệu. Hành động về chiến lược. Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Sát Thủ Bán Hàng (Tái Bản 2018) “Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, tham gia những buổi họp nhân sự của họ, theo họ về nhà, cùng ăn tối và lắng nghe những mẩu chuyện vụn vặt về những giấc mơ không thành hiện thực của họ tới tận sáng tinh mơ. Tôi làm thế chỉ với một mục tiêu đơn giản: Tôi muốn viết nên câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể câu chuyện sống động nhất về cách một người bán hàng hàng đầu cùng với các thành viên trong đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm như thế nào, và những nỗ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của họ ra sao.” Mời các bạn đón đọc!