Combo Sách Kinh Tế: Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên

Sách Combo Sách Kinh Tế: Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/338nTww

1. Review sách Combo Sách Kinh Tế: Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên

Sách ebook review Combo Sách Kinh Tế: Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kinh tế học có giá chỉ: 422.060 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kinh Tế: Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên

Sách Combo Sách Kinh Tế: Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên , Công ty phát hành Alphabooks SKU 3259150028304.

3. Mô tả sách Combo Sách Kinh Tế: Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên

Kinh tế học hài hước Cuốn sách Kinh tế học hài hước của Steven D. Levitt, Stephen J. Dubner là điển hình cho lối tư duy mới trong kinh tế. Bắt đầu cuốn sách bằng một số câu hỏi hài hước liên quan tới vấn đề sinh tử, hai tác giả đã dần khám phá phần ẩn khuất của mọi vấn đề trong kinh tế, về các động cơ và cách con người giành được những thứ họ mong muốn. Dưới con mắt phân tích thông minh, tinh tường, các tác giả đã đưa ra và phân tích những ví dụ thực tế như: vấn đề tài chính trong một chương trình bầu cử hay hoạt động của các đại lý dịch vụ nhà đất, để rồi đưa đến những kết luận rất ngạc nhiên và thú vị về điều bí ẩn sau những hành động thường nhật của con người. Kinh tế học hài hước đã hình thành nên tiền đề đi ngược quy ước thông thường: nếu chuẩn mực thể hiện cách chúng ta muốn thế giới vận động, thì kinh tế học thể hiện sự vận động thực chất của thế giới. “Hãy chuẩn bị đón nhận những điều sẽ khiến bạn kinh ngạc” Kinh Tế Thành Viên   Nền kinh tế thành viên là quyển sách được viết bởi một chuyên gia tư vấn, cuốn sách đột phá này sẽ cho bạn thấy làm thế nào để biến những khách hàng bình thường trở thành các thành viên trọn đời. Trong thế giới kinh doanh ngày nay, phải mất nhiều hơn một trang web để duy trì sự cạnh tranh. Những công ty thông minh nhất, thành công nhất đang sử dụng mô hình thành viên hoàn toàn mới, các định dạng dựa trên đăng ký, và cơ cấu định giá để phát triển cơ sở khách hàng của họ trong sự chuyển đổi đột phá nhất trong kinh doanh kể từ cuộc Cách mạng Công nghiệp.