Sách Combo Sách Kinh Tế: Hơn Cả Tin Tức – Tương Lai Của Báo Chí + Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật (Bộ sách hay về quản lý và khởi nghiệp) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3t8PU1j
1. Review sách Combo Sách Kinh Tế: Hơn Cả Tin Tức – Tương Lai Của Báo Chí + Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật (Bộ sách hay về quản lý và khởi nghiệp)
Sách ebook review Combo Sách Kinh Tế: Hơn Cả Tin Tức – Tương Lai Của Báo Chí + Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật (Bộ sách hay về quản lý và khởi nghiệp) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 224.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Kinh Tế: Hơn Cả Tin Tức – Tương Lai Của Báo Chí + Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật (Bộ sách hay về quản lý và khởi nghiệp)
Sách Combo Sách Kinh Tế: Hơn Cả Tin Tức – Tương Lai Của Báo Chí + Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật (Bộ sách hay về quản lý và khởi nghiệp) , Công ty phát hành NXB Trẻ Loại bìa Bìa mềm SKU 1102741359306 Nhà xuất bản NXB Trẻ.
3. Mô tả sách Combo Sách Kinh Tế: Hơn Cả Tin Tức – Tương Lai Của Báo Chí + Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật (Bộ sách hay về quản lý và khởi nghiệp)
Combo Sách Kinh Tế: Hơn Cả Tin Tức – Tương Lai Của Báo Chí + Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật (Bộ sách hay về quản lý và khởi nghiệp) 1, Hơn Cả Tin Tức – Tương Lai Của Báo Chí Cuốn sách là một nghiên cứu độc đáo, đôi khi có tính phê phán về báo chí đương đại, cả trên mạng lẫn ngoài mạng internet, và tìm thấy niềm hứng khởi cho một sự thấu hiểu hiệu quả và đầy khát vọng về nghề báo trong những ví dụ từ các bài báo và blog thế kỷ 21, đồng thời trong những hiểu biết chọn lọc về nghề báo thế kỷ 20 và các tác phẩm viết lách của Benjamin Franklin thế kỷ 18. Hầu hết nỗ lực xử lý cuộc khủng hoảng báo chí hiện nay nhấn mạnh vào công nghệ. Stephens nhấn mạnh vào tư duy và nhu cầu tư duy lại về báo chí đã từng là và có thể trở thành công việc gì. 2, Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật Bạn có quá nhiều việc muốn làm nhưng không có thời gian? Bạn lúc nào cũng chìm ngập trong những việc phải làm? Hãy bước ra khỏi những những ngày chìm ngập trong những việc phải làm, hãy đánh bay sự trì trệ của bản thân bằng những kinh nghiệm vô giá mà tác giả đúc kết được từ chính bản thân khi làm việc tại Google, qua quá trình làm việc với các kỹ sư giỏi và tinh hoa kinh doanh hàng đầu thế giới. Bạn đạt được thành công và tạo ra dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp hay không tùy thuộc vào cách bạn quản lý công việc của mình hiệu quả đến đâu. Và “Quản lý công việc hiệu quả theo phong cách người Nhật” sẽ giúp bạn sắp xếp công việc một cách hiệu quả nhất để đạt được tối đa kết quả thu về và đồng thời giảm thiểu thời gian lãng phí của chính bạn. Hãy làm chủ công việc của chính mình.