Combo Sách Kinh Tế: Cái Đuôi Dài + Tiến Bước – (Cuốn sách Là Nguồn Tham Khảo Quý Cho Các Doanh Nhân / Tặng Kèm Bookmark Greenlife)

Sách Combo Sách Kinh Tế: Cái Đuôi Dài + Tiến Bước – (Cuốn sách Là Nguồn Tham Khảo Quý Cho Các Doanh Nhân / Tặng Kèm Bookmark Greenlife) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3eGyWCh

1. Review sách Combo Sách Kinh Tế: Cái Đuôi Dài + Tiến Bước – (Cuốn sách Là Nguồn Tham Khảo Quý Cho Các Doanh Nhân / Tặng Kèm Bookmark Greenlife)

Sách ebook review Combo Sách Kinh Tế: Cái Đuôi Dài + Tiến Bước – (Cuốn sách Là Nguồn Tham Khảo Quý Cho Các Doanh Nhân / Tặng Kèm Bookmark Greenlife) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách doanh nhân có giá chỉ: 280.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kinh Tế: Cái Đuôi Dài + Tiến Bước – (Cuốn sách Là Nguồn Tham Khảo Quý Cho Các Doanh Nhân / Tặng Kèm Bookmark Greenlife)

Sách Combo Sách Kinh Tế: Cái Đuôi Dài + Tiến Bước – (Cuốn sách Là Nguồn Tham Khảo Quý Cho Các Doanh Nhân / Tặng Kèm Bookmark Greenlife) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành – Loại bìa Bìa mềm SKU 2498356402261.

3. Mô tả sách Combo Sách Kinh Tế: Cái Đuôi Dài + Tiến Bước – (Cuốn sách Là Nguồn Tham Khảo Quý Cho Các Doanh Nhân / Tặng Kèm Bookmark Greenlife)

Combo Sách Kinh Tế: Cái Đuôi Dài + Tiến Bước – (Cuốn sách Là Nguồn Tham Khảo Quý Cho Các Doanh Nhân / Tặng Kèm Bookmark Greenlife) Tiến Bước Howard Schultz – chủ tịch và tổng giám đốc của Starbucks, tác giả của cuốn Dốc Hết Trái Tim – chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm và bài học từ khi ông quay trở lại với vai trò CEO của Starbucks từ năm 2008 để giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính, và giúp đưa công ty về các giá trị cốt lõi của mình. Năm 2007 – 2008 là giai đoạn tồi tệ trong lịch sử hình thành và phát triển của Starbucks. Và Tiến Bước chính là câu trả lời cho giai đoạn sau đó, khi công ty hồi phục và phát triển. Howard cũng có những sợ hãi, nghi ngờ và thất bại như bao nhiêu người khác. Nhưng ông có quyết tâm cao, có tư duy và chiến lược để hiện thực hóa tầm nhìn mà mình đã đề ra ngay từ khi thành lập Starbucks. Đây là điều mà nhiều người làm kinh doanh có thể học hỏi từ ông. Với cách viết cuốn hút, những câu chuyện thú vị và đáng học hỏi, cuốn sách là nguồn tham khảo quý cho những ai muốn giúp công ty vượt qua những lúc khó khăn hay những ai muốn học hỏi về xây dựng công ty. Cái Đuôi Dài Với tác phẩm Cái Đuôi Dài, tác giả đã đưa ra một lộ trình tương lai cho ngành thương mại, một lộ trình có thể làm sáng tỏ băn khoăn của nhiều người – người bán hàng và khách hàng. Cái Đuôi Dài là một hướng dẫn giúp các doanh nghiệp thành công trong thời đại kỹ thuật số.