Combo Sách Kinh Doanh Phương Thức Toyota: Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm + Phương Thức Toyota

Sách Combo Sách Kinh Doanh Phương Thức Toyota: Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm + Phương Thức Toyota pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3u0rMPL

1. Review sách Combo Sách Kinh Doanh Phương Thức Toyota: Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm + Phương Thức Toyota

Sách ebook review Combo Sách Kinh Doanh Phương Thức Toyota: Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm + Phương Thức Toyota file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách doanh nhân có giá chỉ: 301.310 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kinh Doanh Phương Thức Toyota: Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm + Phương Thức Toyota

Sách Combo Sách Kinh Doanh Phương Thức Toyota: Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm + Phương Thức Toyota Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 22 x 14 x 4 SKU 4782625529680.

3. Mô tả sách Combo Sách Kinh Doanh Phương Thức Toyota: Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm + Phương Thức Toyota

1. Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm Làm thế nào một dây chuyền sản xuất ô-tô có thể áp dụng vào ngành chăm sóc sức khỏe? Đó là một thách thức rất lớn đặt ra khi Trung tâm y tế Virginia Mason tiến hành cải tiến theo phương thức tinh gọn Toyota. Hơn nữa, văn hóa đặt trọng tâm vào bác sĩ đã ăn sâu vào tổ chức khiến việc chuyển trọng tâm vào bệnh nhân vấp phải không ít sự phản đối. Đối mặt với muôn vàn khó khăn, bác sĩ Gary Kaplan và đội ngũ của ông vẫn kiên quyết đi theo con đường cải tiến, vì nếu không thay đổi họ sẽ sụp đổ trước gánh nặng tài chính và sai sót y khoa. Một quyết định táo bạo nhưng lại đầy tính tiên phong. Với tinh thần không ngừng học hỏi và trong bất kỳ trường hợp nào vẫn luôn lấy tiêu chí đặt bệnh nhân lên hàng đầu làm kim chỉ nam, Virginia Mason đã thành công trong việc chuyển đổi hệ thống, giảm thiểu sự lãng phí và trở thành cơ sở có chất lượng chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Hành trình học hỏi tại Nhật Bản, những thách thức mà Virginia Mason phải đối mặt khi áp dụng phương pháp tinh gọn, các bước cải tiến quy trình, chuẩn hóa công việc, xây dựng hệ thống Cảnh báo An toàn Bệnh nhân… sẽ lần lượt được thuật lại trong Mô hình lấy bệnh nhân làm trung tâm. Đây là cuốn sách thiết thực và truyền cảm hứng cho bất kỳ tổ chức nào đang trên đường đổi mới. 2. Phương Thức Toyota Thời gian làm việc ít hơn, hàng tồn kho giảm bớt, cho ra đời những chiếc xe chất lượng cao nhất với sai sót thấp nhất so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Toyota luôn thúc đẩy sản xuất, phát triển sản xuất và cải tiến phương thức sản xuất. Kết quả là một câu chuyện kinh doanh thành công đáng ngạc nhiên: Chiếm thị phần từ ngay các đối thủ đang thực hiện chiến lược giảm giá, thu được nhiều lợi nhuận hơn bất cứ một nhà sản xuất nào khác và giành được sự ngưỡng mộ của các nhà lãnh đạo hàng đầu trên toàn thế giới. Chìa khóa dẫn đến thành công nổi trội của Toyota là không có yếu tố cá nhân… Nhưng quan trọng là làm sao cho tất cả các yếu tố riêng lẻ gắn kết thành một hệ thống và được thực hiện mỗi ngày theo một cách thức nhất quán chứ không phải là bột phát.   Toyota luôn thúc đẩy sản xuất, phát triển sản xuất và cải tiến phương thức sản xuất. Kết quả là một câu chuyện kinh doanh thành công đáng ngạc nhiên: Chiếm thị phần từ ngay các đối thủ đang thực hiện chiến lược giảm giá, thu được nhiều lợi nhuận hơn bất cứ một nhà sản xuất nào khác và giành được sự ngưỡng mộ của các nhà lãnh đạo hàng đầu trên toàn thế giới. Chuyên gia Jeffrey K. Liker đã nghiên cứu Toyota trong 20 năm và đã tham gia vào ban lãnh đạo Toyota , trao đổi với công nhân và vào thăm các nhà máy – một việc mà trước đó chưa từng ai làm, cả ở Nhật Bản và Hoa Kỳ – để có được cuốn sách này.