Sách Combo sách kinh doanh làm việc: Lập Kế Hoạch Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả + Social Media For Business – Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội (Bài học kinh doanh / Sách tư duy bán chạy) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/2RmdqKX
1. Review sách Combo sách kinh doanh làm việc: Lập Kế Hoạch Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả + Social Media For Business – Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội (Bài học kinh doanh / Sách tư duy bán chạy)
Sách ebook review Combo sách kinh doanh làm việc: Lập Kế Hoạch Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả + Social Media For Business – Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội (Bài học kinh doanh / Sách tư duy bán chạy) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 244.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo sách kinh doanh làm việc: Lập Kế Hoạch Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả + Social Media For Business – Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội (Bài học kinh doanh / Sách tư duy bán chạy)
Sách Combo sách kinh doanh làm việc: Lập Kế Hoạch Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả + Social Media For Business – Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội (Bài học kinh doanh / Sách tư duy bán chạy) , Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm SKU 2792031859020 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí.
3. Mô tả sách Combo sách kinh doanh làm việc: Lập Kế Hoạch Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả + Social Media For Business – Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội (Bài học kinh doanh / Sách tư duy bán chạy)
Combo sách kinh doanh làm việc: Lập Kế Hoạch Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả + Social Media For Business – Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội (Bài học kinh doanh / Sách tư duy bán chạy) 1, Lập Kế Hoạch Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả “Lập kế hoạch tổ chức công việc hiệu quả” sẽ giúp bạn học hỏi tất cả những bí quyết để gắn kết các nhân viên giỏi và truyền cho họ cảm hứng làm việc tốt nhất. Trong cuốn sách này, tác giả sẽ sơ đồ hóa rõ ràng các mối quan hệ giữa văn hóa, sự thành công và độ gắn kết, đồng thời giúp bạn xây dựng những bản kế hoạch hành động cụ thể nhằm định hình văn hóa tại nơi làm việc – với mục đích thúc đẩy thành công, và tiếp theo đó, cải thiện sự gắn kết lẫn hiệu quả công việc. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn một mô hình “sổ tay chiến thuật” dễ dàng được áp dụng, cùng ba chương sách đầy những ví dụ thực tiễn về các “chiến thuật” nhằm hướng đến thay đổi đáng kể tình hình hiện tại. Xuyên suốt nội dung cuốn sách đan xen các vấn đề thường gặp trong môi trường lao động nhiều thế hệ để đảm bảo bạn không bỏ sót bất kỳ một nhân viên nào. Lập kế hoạch tổ chức công việc hiệu quả bao gồm nhiều chương chứa đầy những ví dụ cụ thể về cách thức cải thiện văn hóa doanh nghiệp và mức độ gắn kết nhân viên – thông qua ứng dụng khoa học kỹ thuật, quá trình hoạt động và mẫu thiết kế – với mục tiêu thúc đẩy sự thành công cho cả người lao động lẫn doanh nghiệp. Thông qua cuốn sách này bạn sẽ hiểu được: Tại sao những bài khảo sát mức độ gắn kết lại tồn tại quá nhiều lỗ hổng và cách thức tìm hiểu cặn kẽ văn hóa của từng doanh nghiệp thay vì chỉ dựa vào thước đo “dấu hiệu” bề ngoài. Khi nào nên cho phép các nhân viên thuộc thế hệ Millennial (và cả những cá nhân còn lại) nhảy việc sau hai năm, và khi nào nên kiên quyết giữ chân họ. Hãy đọc cuốn sách này để hiểu vì sao những nỗ lực gắn kết nhân viên đều không mang lại kết quả. Khi đã thay đổi góc nhìn của bản thân, và trang bị cho mình những giải pháp thực tế từ cuốn sách, bạn sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp đến không ngờ. 2, Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội – Social Media For Business LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH TRÊN MẠNG XÃ HỘI Một trong những bí quyết hàng đầu để kinh doanh đúng hướng không bao giờ thay đổi: Hãy hiện hữu ở nơi mà khách hàng của bạn đang hoạt động, xây dựng mối quan hệ với họ và thu về những giá trị bền vững! Trong kỷ nguyên số, mọi doanh nghiệp đều cần xuất hiện trên không gian trực tuyến, và truyền thông xã hội là một giải pháp đem về tác động cao với chi phí hợp lý để bạn tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Truyền thông xã hội hiện là hạt nhân của hoạt động tiếp thị hiệu quả. Hầu hết các hoạt động tiếp thị là một sự lãng phí tiền bạc, nhưng nếu phương tiện truyền thông xã hội được thấu hiểu đầy đủ và triển khai một cách thông minh, nó sẽ đem lại kết quả. Mỗi công ty lại thích hợp với một số mạng xã hội nhất định. Trong Lập kế hoạch kinh doanh trên mạng xã hội, chuyên gia Linda Coles phân tích mọi nền tảng phổ biến, bao gồm Facebook, LinkedIn, Twitter, YouTube, Instagram, Pinterest, Snapchat… để bạn có thể lựa chọn và xác định hướng đi phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Lập kế hoạch kinh doanh trên mạng xã hội cung cấp kiến thức cơ bản và toàn diện về các kênh truyền thông xã hội thiết yếu nhất hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng học được cách lập kế hoạch tiếp thị cũng như cách sử dụng các mạng xã hội phù hợp với bản thân để thu hút người theo dõi, sau đó biến những người theo dõi thành khách hàng và người hâm mộ, không ngừng thúc đẩy doanh thu và giúp hoạt động kinh doanh phát triển bền vững.