Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2018) + Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? (Tái Bản) + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp

Sách Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2018) + Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? (Tái Bản) + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/395MlC1

1. Review sách Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2018) + Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? (Tái Bản) + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp

Sách ebook review Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2018) + Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? (Tái Bản) + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 279.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2018) + Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? (Tái Bản) + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp

Sách Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2018) + Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? (Tái Bản) + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Thái Hà Kích thước 14x21x7 Số trang 990 SKU 6385234783856.

3. Mô tả sách Combo Sách Kĩ Năng Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2018) + Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? (Tái Bản) + Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2018) Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm “khả năng thành công” – một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm “cây anh đào nở hoa”, hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao? ( Tái Bản ) “Lần đầu tiên khi tôi khám phá ra sức mạnh của lý do TẠI SAO là khi tôi cần đến nó trong cuộc đời mình. Nó không phải là kết quả của việc theo đuổi con đường học vấn của tôi. Nó đã xuất hiện khi tôi không còn cảm hứng với công việc của mình và cảm thấy vô cùng chán nản và thất vọng. Thực tế là đã không có vấn đề gì xảy ra với công việc của tôi, mà do tôi đã đánh mất niềm vui trong công việc mình làm. Nếu xét trên phương diện bề ngoài thì tôi nên vui mới phải. Tôi đã nhận được những khoản thù lao tốt và được làm việc với những đối tác tuyệt vời. Nhưng tôi đã trở nên vô cảm với những gì mình làm. Tôi không còn cảm thấy hài lòng với công việc của mình và cần tìm ra cách để nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê thêm một lần nữa. Việc khám phá tầm quan trọng của lý do TẠI SAO đã hoàn toàn thay đổi cái nhìn của tôi về thế giới. Và việc khám phá ra lý do TẠI SAO của chính mình đã giúp tôi tìm lại được niềm đam mê còn cháy bỏng hơn gấp bội so với trước đây. Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp Phần lớn các cuốn sách kinh doanh – dù nói về quản lý, lãnh đạo, phát triển cá nhân hay dịch vụ khách hàng – đều đưa ra những ý tưởng và lời khuyên tốt đẹp để bạn có thể hành động sáng suốt, khôn ngoan như: Mỉm cười và tỏ ra gần gũi, Lắng nghe trước khi phản ứng và Nếu bạn thất bại trong việc lập kế hoạch, hãy lập kế hoạch cho việc thất bại. Đây là những lời khuyên tốt và hữu dụng. Tuy nhiên, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, người kinh doanh cần thứ gì đó thiết thực và có sức thuyết phục mạnh mẽ hơn so với những lời trích dẫn hay triết lý đơn thuần. Chẳng hạn như, bạn đã biết được lòng trung thành của khách hàng và nhân viên quan trọng đến mức nào. Vậy làm thế nào để có được một chiến lược tâm lý tốt, có thể giúp bạn tránh được việc mọi người đi khỏi công ty bạn? Rất nhiều cuốn sách đã đề cập đến một quan niệm vốn dĩ đã thành quy ước, rằng khách hàng là thượng đế, nhưng liệu bạn có muốn biết được một kỹ thuật hiệu quả và rõ ràng có thể giúp bạn tìm lại được những khách hàng đã mất? Tất nhiên, khuyến khích nhân viên và gây ấn tượng tốt với khách hàng là việc làm cần thiết, luôn cần thực hiện nhưng chắc chắn là khả năng của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi bạn khám phá được cách khai thác sức mạnh của nguồn cảm hứng bất tận trong con người mình, theo ý muốn. Đọc vị bất kỳ ai – Áp dụng trong doanh nghiệp cung cấp cho bạn những công cụ nhanh chóng và hiệu quả, chỉ cho bạn từng bước một, chi tiết và cẩn trọng cách xây dựng những chiến thuật có thể áp dụng trong bất cứ tình huống nào. Đây không chỉ là ý tưởng, lý thuyết hay thủ thuật chỉ có tác dụng trong một vài hoàn cảnh hoặc với một vài người, mà nó thực sự mở ra cho bạn một cơ hội sử dụng những công cụ tâm lý quan trọng giúp chi phối hành vi của con người để có được ưu thế tất yếu.