Sách Combo Sách: Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3gUnhm4
1. Review sách Combo Sách: Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó
Sách ebook review Combo Sách: Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 244.999 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách: Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó
Sách Combo Sách: Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó , Công ty phát hành Minh Long Ngày xuất bản 04-2019 Dịch Giả Nhiều dịch giả Loại bìa Bìa mềm Số trang 1190 SKU 5992795523695 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.
3. Mô tả sách Combo Sách: Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó
COMBO SÁCH: KHÁCH HÀNG KHÓ VẪN THỪA SỨC ĐỐI PHÓ Mã sản phẩm: 8936062018 Tác giả : Dịch giả : NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 17x23cm Năm xuất bản : 2019 Khối lượng : 1190 grams Bìa : Mềm Trong bán hàng, bạn sẽ gặp không ít những kiểu khách hàng gây khó dễ và khiến bạn phải xoay sở tìm cách đối phó. Với mỗi kiểu khách hàng bạn lại phải có những hướng giải quyết khác nhau cho phù hợp. Để giúp các nhà bán hàng có những cách giải quyết tốt nhất đối với những khách hàng khó tính, COMBO khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó bao gồm 3 cuốn “Bí quyết đàm phán, Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó và Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công” chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bất kì khách hàng nào cũng không gây khó dễ được cho bạn. Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó Bán hàng là một công việc có sức hút lạ kì, nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu. Nếu may mắn gặp được một vị khách dễ tính, bạn sẽ thấy công việc “phục vụ khách hàng” cực kì dễ chịu; nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều, bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn. Cuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng “chốt đơn hàng” với khách. Đôi khi khách hàng thực sự có nhu cầu muốn mua, nhưng do người bán không hiểu được nhu cầu của khách hàng nên đơn hàng đã “dâng tận miệng” cuối cùng lại để cho người khác cướp mất. Cuốn sách này sẽ giúp bạn biết cách làm sao để có thể “bán hàng” một cách khéo léo và linh hoạt nhất. án hàng là công việc đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, do đó bạn phải thực sự thấu hiểu cá tính của khách. Hiểu được cá tính của khách giúp cho bạn không bị kích thích bởi thái độ khác nhau của mỗi khách hàng, dẫn đến không chốt được đơn hàng. Điều quan trọng nhất trong mỗi cuộc giao dịch là khách hàng cảm thấy vui vẻ khi mua hàng. Nếu khách hàng vui vẻ mua hàng, thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn “có tâm” trong việc bán hàng. Cuốn sách này được xuất bản chính là để giúp các bạn hiểu hơn về những vấn đề đó. Bí quyết đàm phán Khi theo đuổi thành công trên thương trường, mỗi người cần biết vận dụng những kĩ năng đàm phán để tạo ra cơ hội kinh doanh, chẳng hạn như đàm phán khi tìm nguồn vốn, đàm phán trong giao dịch, tiêu thụ, thậm chí đàm phán hợp đồng giữa hai bên chủ và thợ. Làm cách nào để sử dụng những kĩ năng bản thân có để đàm phán với người khác? Từ góc độ kinh doanh mà nói, đàm phán chính là làm cách nào để tình hình của mình mạnh hơn người khác và đạt được mục tiêu mong muốn.