Combo Sách Hay Về Kỹ Năng Làm Việc: Bản Đồ Tư Duy Trong Công Việc + Quy Tắc Làm Việc Của Google

Sách Combo Sách Hay Về Kỹ Năng Làm Việc: Bản Đồ Tư Duy Trong Công Việc + Quy Tắc Làm Việc Của Google pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3xBsx49

1. Review sách Combo Sách Hay Về Kỹ Năng Làm Việc: Bản Đồ Tư Duy Trong Công Việc + Quy Tắc Làm Việc Của Google

Sách ebook review Combo Sách Hay Về Kỹ Năng Làm Việc: Bản Đồ Tư Duy Trong Công Việc + Quy Tắc Làm Việc Của Google file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 259.200 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Hay Về Kỹ Năng Làm Việc: Bản Đồ Tư Duy Trong Công Việc + Quy Tắc Làm Việc Của Google

Sách Combo Sách Hay Về Kỹ Năng Làm Việc: Bản Đồ Tư Duy Trong Công Việc + Quy Tắc Làm Việc Của Google , Công ty phát hành Alphabooks SKU 6075042654560 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo Sách Hay Về Kỹ Năng Làm Việc: Bản Đồ Tư Duy Trong Công Việc + Quy Tắc Làm Việc Của Google

Bản Đồ Tư Duy Trong Công Việc (Tái Bản 2018) Bản đồ tư duy trong công việc dành cho tất cả mọi người đang làm những công việc khác nhau trên toàn thế giới, từ một chủ tịch hội đồng quản trị làm việc ở Trung Quốc, một kế toán ở Anh cho đến một người giữ trẻ ở Nauy. Những hướng dẫn của Tony Buzan để đạt được thành công và sự thoải mái trong công việc sẽ giúp bạn khai mở những khả năng sáng tạo và trở thành người xuất sắc nhất trong những người xuất sắc.Bản đồ tư duy trong công việc sẽ giúp bạn: – Động não và giải quyết những vấn đề khó khăn nhất – Đặt ra và đạt được mục tiêu – Sáng tạo trong công việc – Dễ dàng xác định những ưu tiên của bạn – Thuyết trình tốt và tự tin hơn Đây chính là câu trả lời cho những câu hỏi lặp đi lặp lại mà nhiều người, trong nhiều năm đã hỏi tác giả: làm cách nào để có thể áp dụng Bản đồ tư duy trong những tình huống công việc cụ thể. Ở mức độ ứng dụng, kỹ năng này có thể giúp bạn sắp xếp công việc, chuẩn bị trước khi thuyết trình và giải quyết những tình thế dở khóc dở cười trong kinh doanh. Chúng còn có thể đóng vai trò như một người định hướng cho cuộc sống của bạn bằng cách giúp bạn tìm ra cái bạn thực sự muốn từ công việc, đem tới cho bạn một cái nhìn tổng quan hết sức rõ ràng về những tình huống phức tạp và lấy đi những căng thẳng từ những trách nhiệm và yêu cầu khắt khe của cuộc sống.   Quy Tắc Của Google – Google Tuyển Dụng Và Giữ Chân Nhân Tài Như Thế Nào? Cuốn sách nói về những gì Googler nghĩ về nguồn nhân lực của Google, về những gì Google đã học được trong 15 năm và những điều bạn có thể làm để đặt nhân viên lên trên hết và biến đổi cách bạn sống và lãnh đạo: “Tuyển dụng tốt hơn không có nghĩa là bạn phải tuyển nhiều người hơn, mà bạn phải cải thiện khả năng nhận định người nào sẽ thành công trong công ty bạn. Chúng tôi muốn những người có thể phát huy được hết khả năng của họ ở Google, không phải những người có thể làm việc tốt hơn ở đâu đó khác.” “Tất cả những gì bạn cần là tin tưởng rằng con người về cơ bản đều tốt, và có đủ can đảm để đối xử với nhân viên của bạn như những người chủ, thay vì những cỗ máy. Cỗ máy chỉ làm công việc của nó; còn người chủ có thể làm bất kỳ điều gì để công ty và nhóm của họ thành công.” “Con người dành hầu hết thời gian ở công sở, nhưng công việc là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với hầu hết mọi người – một công cụ để đi đến kết thúc. Không nhất thiết phải như vậy.” “Chúng ta không có mọi câu trả lời, nhưng chúng ta đã tìm ra vài điều thú vị về cách thức tốt nhất để tìm kiếm, phát triển và giữ chân nhân viên trong một môi trường tự do, sáng tạo và vui vẻ. “ “Bí mật về thành công của Google trong nhân sự có thể được nhân rộng trong các tổ chức lớn nhỏ, dành cho cả nhân viên bình thường và các CEO. Không phải công ty nào cũng có thể bắt chước những đặc quyền cho nhân viên như các bữa ăn miễn phí, nhưng tất cả mọi người đều có thể sao chép lại những gì đã khiến Google trở nên tuyệt vời như vậy.”