Sách Combo sách hay bất kì nhà cung cấp dịch vụ nào cũng cần có : Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ + The small big tuyệt chiêu thuyết phục hạ gục khách hàng – Combo sách là những kinh nghiệm hay về chăm sóc khách hàng- Tặng kèm bookmark thiết kế pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3wy3Gh5
1. Review sách Combo sách hay bất kì nhà cung cấp dịch vụ nào cũng cần có : Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ + The small big tuyệt chiêu thuyết phục hạ gục khách hàng – Combo sách là những kinh nghiệm hay về chăm sóc khách hàng- Tặng kèm bookmark thiết kế
Sách ebook review Combo sách hay bất kì nhà cung cấp dịch vụ nào cũng cần có : Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ + The small big tuyệt chiêu thuyết phục hạ gục khách hàng – Combo sách là những kinh nghiệm hay về chăm sóc khách hàng- Tặng kèm bookmark thiết kế file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 227.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo sách hay bất kì nhà cung cấp dịch vụ nào cũng cần có : Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ + The small big tuyệt chiêu thuyết phục hạ gục khách hàng – Combo sách là những kinh nghiệm hay về chăm sóc khách hàng- Tặng kèm bookmark thiết kế
Sách Combo sách hay bất kì nhà cung cấp dịch vụ nào cũng cần có : Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ + The small big tuyệt chiêu thuyết phục hạ gục khách hàng – Combo sách là những kinh nghiệm hay về chăm sóc khách hàng- Tặng kèm bookmark thiết kế Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm Số trang 339 SKU 5047602972477 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Combo sách hay bất kì nhà cung cấp dịch vụ nào cũng cần có : Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ + The small big tuyệt chiêu thuyết phục hạ gục khách hàng – Combo sách là những kinh nghiệm hay về chăm sóc khách hàng- Tặng kèm bookmark thiết kế
Rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng, tác giả đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: · Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. · Biết thế nào là dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên. · Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. · Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. · Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. · Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. · Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. · Khách hàng ở khắp mọi nơi – Bên trong và bên ngoài. · Mười sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng. · Khách hàng luôn luôn là… Khách hàng. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? · Trung thực là chính sách duy nhất. Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng Thành công thuyết phục người khác thực hiện hành động cụ thể là một kỹ năng thiết yếu trong cả kinh doanh lẫn đời sống hàng ngày. Trong The Small BIG (tạm dịch là Thay đổi nhỏ, tác động lớn), Steve J. Martin, Noah J.Golstein và Robert B.Cialdini đã xác định hơn 50 cách thay đổi nhỏ “Ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn. Chỉ cần thêm cụm từ “phần lớn mọi người trong mã bưu điện của bạn phải trả thuế đúng hạn” dẫn đến việc chính phủ Anh leo thang tốc độ thu thuế quá hạn từ 57% lên 86%. Chi phí của sự thay đổi là thực tế bằng không và mức tăng ròng là 270 triệu bảng mỗi năm. Đây là một ứng dụng của nguyên tắc chứng minh xã hội, và chương cung cấp lời khuyên rõ ràng cho bất cứ ai tìm kiếm để thu thập trên tiền nợ. Yêu cầu một bệnh nhân ghi lại thông tin cuộc hẹn riêng của họ (chứ không phải là nhân viên tiếp tân làm điều đó) dẫn đến giảm 18 phần trăm số người không thể hiện cuộc hẹn tiếp theo của họ. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc tạo ra các chi phí lớn. Ước tính chi phí cho các cuộc hẹn bị lỡ ở Anh là hơn một tỷ đô la một năm. Sự thay đổi nhỏ này giúp tiết kiệm được 180 triệu đô la và cung cấp một bài học cho bất kỳ luật sư, nhà hàng hoặc doanh nhân nào bị ảnh hưởng khi ai đó thổi cuộc họp hoặc cuộc hẹn. Có rất nhiều câu chuyện và bài học tuyệt vời hơn nữa mà bất kỳ ai quan tâm đến việc thương lượng theo cách của họ để có thực sự nợ chính mình và khách hàng của họ để đọc The Small BIG. Nó chắc chắn sẽ chỉ ra một số cách nhỏ để bạn tạo nên sự khác biệt lớn trong sự thành công của các cuộc đàm phán của bạn. Được đánh giá là “một thành tựu” – theo tác giả bán chạy nhất New York Times, cuốn sách sẽ cho bạn biết: Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả. Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ.