Combo Sách Giúp Bạn Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả : Business Model Generation – Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân

Sách Combo Sách Giúp Bạn Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả : Business Model Generation – Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: nhieu tac gia.

👉 Link Sách: https://bit.ly/39NE31R

1. Review sách Combo Sách Giúp Bạn Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả : Business Model Generation – Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân

Sách ebook review Combo Sách Giúp Bạn Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả : Business Model Generation – Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: nhieu tac gia trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 522.900 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Giúp Bạn Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả : Business Model Generation – Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân

Sách Combo Sách Giúp Bạn Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả : Business Model Generation – Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Tác giả: nhieu tac gia, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 5857519368795 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo Sách Giúp Bạn Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả : Business Model Generation – Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân

Business Model Generation – Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh (Tái bản) là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên. Qua cuốn sách bạn sẽ: Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá – hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ. Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mì Tạo lập mô hình kinh doanh mang đến cho bạn những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức.   Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân Là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà một công ty dùng để miêu tả những mục đích, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở khách hàng, tình hình tài chính và các vấn đê tương tự của mình, qua đó nhằm giải thích cách thức kiếm tiền của họ. Ít khi chúng ta coi bản thân mình là một mô hình kinh doanh. Thế nhưng Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách này, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong cuốn Tạo lập Mô hình Kinh doanh đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm “mô hình kinh doanh cá nhân.” Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một – người. Nhưng những tác giả của cuốn sách này, bằng cách nào đó, đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân. Nhất quán với phương pháp trực quan của mình cũng như với cấu trúc quen thuộc của bức vẽ, Clark, Osterwalder và Pigneur đã soạn ra một loạt các bài tập trực quan đơn giản và có trình tự nhằm giúp độc giả: – Suy ngẫm: Tôi là ai? Đâu là những bước thăng trầm trong cuộc đời tôi cho đến thời điểm này? Tôi đã sử dụng thời gian của mình như thế nào? Đâu là mục đích trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi? Làm thế nào để có thể tìm được một hoạt động phù hợp với tính cách, sở thích và sở trường của tôi? – Điều chỉnh: Tôi có thể nhìn nhận công việc tương lai của mình khác với bây giờ ra sao? Tôi có thể thiết kế một mô hình kinh doanh cá nhân như thế nào để giúp tôi thực hiện được niềm đam mê thực thụ của mình? Liệu tôi có thể thu hẹp khoảng cách giữa mô hình hiện tại và mô hình lý tưởng của mình hay không? – Hành động: Làm sao để biết mô hình mới của tôi có hiệu quả không? Tôi nên thử những ý tưởng của mình với ai trước? Làm thế nào để tôi được tiến cử với những người mới và để chứng tỏ cho họ thấy rằng tôi mang lại giá trị cho họ? Tôi cần biết điều gì từ các khách hàng và đối tác tiềm năng của mình? Những phương pháp và kỹ thuật được nêu lên trong cuốn sách này sẽ giúp mở rộng nhãn quan của chúng ta về chính bản thân mình. Mời các bạn đón đọc!