Combo Sách Doanh Nhân: David Ogilvy – Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? – (Tặng Kèm Postcarrd Greenlife)

Sách Combo Sách Doanh Nhân: David Ogilvy – Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? – (Tặng Kèm Postcarrd Greenlife) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3t9JBKP

1. Review sách Combo Sách Doanh Nhân: David Ogilvy – Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? – (Tặng Kèm Postcarrd Greenlife)

Sách ebook review Combo Sách Doanh Nhân: David Ogilvy – Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? – (Tặng Kèm Postcarrd Greenlife) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kinh tế học có giá chỉ: 280.120 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Doanh Nhân: David Ogilvy – Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? – (Tặng Kèm Postcarrd Greenlife)

Sách Combo Sách Doanh Nhân: David Ogilvy – Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? – (Tặng Kèm Postcarrd Greenlife) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước   16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 7916497752589 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo Sách Doanh Nhân: David Ogilvy – Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? – (Tặng Kèm Postcarrd Greenlife)

Combo Sách Doanh Nhân: David Ogilvy – Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? – (Tặng Kèm Postcarrd Greenlife) Nếu muốn xây dựng thương hiệu riêng cho bản thân mình – muốn trở thành một ông hoàng quảng cáo thì phải làm thế nào? Hai cuốn sách Học Làm Kinh Tế trên đây sẽ giúp bạn sớm đạt được nó. David Ogilvy – Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo  Nổi tiếng với cá tính giàu sắc thái và trí thông minh tuyệt đỉnh, David Ogilvy đã để lại một dấu ấn không thể phai nhạt trong giới quảng cáo, khi biến nó thành một ngành công nghiệp thu hút những con người năng động, sáng tạo và đầy đam mê. Cuốn tiểu sử đầu tiên này sẽ theo dấu cuộc đời lỗi lạc của ông, từ quãng thời gian ngắn ngủi ở đại học, Thế Chiến II cho đến những năm tháng thành công trong ngành quảng cáo. David Ogilvy – Triều đại của một ông hoàng quảng cáo dựa trên nguồn tư liệu phong phú từ những thập niên lăn lộn trong ngành của “người khổng lồ” này, bao gồm cả một bộ sưu tập những bức ảnh, các bản ghi nhớ, ghi chép, công văn và nguồn tài liệu lưu trữ cá nhân của chính Ogilvy. Cuốn sách sẽ mô tả quá trình hình thành của những chiến dịch quảng cáo nổi tiếng nhất trong lịch sử, gắn liền với tên tuổi của ông.Không những thế, tác giả Kenneth Roman còn mang thông điệp của Ogilvy đến thời hiện tại, chứng minh rằng những trọng tâm căn bản trong các thương vụ kinh doanh của ông vẫn còn được người đời sau nhớ mãi. Và phương pháp đó vẫn là bí quyết nằm lòng của các chuyên gia trong ngành quảng cáo hiện đại. Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? “Columbus khám phá ra nước Mỹ, Jefferson định hình nó, và Ray Kroc đem Big Mac đến với nó.” – Tom Robbins, tạp chí Esquire. “Với bất cứ ai muốn tìm hiểu nhiều chi tiết đời tư và những câu chuyện kinh doanh tuyệt diệu của MCDonald’s, Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu MCDonald’s như thế nào? là cuốn sách đáng để đọc.” – The Houston Post. “Có nhiều điều bất ngờ trên từng trang của câu chuyện thẳng thắn, dí domt, từ bần-cùng-tới-giàu-có này.” – The Boston Globe.