Sách Combo Sách Chiến Lược Marketing: Nghệ Thuật Dựng Binh Trong Marketing + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/39NGwt9
1. Review sách Combo Sách Chiến Lược Marketing: Nghệ Thuật Dựng Binh Trong Marketing + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp
Sách ebook review Combo Sách Chiến Lược Marketing: Nghệ Thuật Dựng Binh Trong Marketing + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 313.200 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Chiến Lược Marketing: Nghệ Thuật Dựng Binh Trong Marketing + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp
Sách Combo Sách Chiến Lược Marketing: Nghệ Thuật Dựng Binh Trong Marketing + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp , Công ty phát hành Alphabooks SKU 1801483120532 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí.
3. Mô tả sách Combo Sách Chiến Lược Marketing: Nghệ Thuật Dựng Binh Trong Marketing + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp
Nghệ Thuật Dựng Binh Trong Marketing Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ – và chuẩn bị phòng thủ – trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất – phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích – cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ. Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp Marketing là một trong những khâu không thể thiếu qua quá trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Một chiến lược tiếp thị không ngoan là biết vận dụng những công cụ, nhưng phương tiện và nguồn lực có sẵn để tạo nên một kế hoạch marketing với chi phí thấp nhất (hay thậm chí là hoàn toàn miễn phí) một cách hiệu quả. Và nếu bạn cũng đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho bài toán tối đa hoá chi phí thì “Free marketing” xứng đáng là cuốn sách gối đầu giường của bạn. Với hơn một trăm ý tưởng sáng tạo, cùng những ví dụ thực tế, Jim Cockrum đã đưa đến cho độc giả những kinh nghiệm, bài học đơn giản, súc tích nhưng có giá trị cao khi áp dụng vào thực tiễn, cũng như những hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ cho các hoạt động marketing trên mọi cách thức (nhất là trực tuyến). Cuốn sách mang đến cho bạn đọc những phương thức độc đáo, dễ hiểu, dễ áp dụng thông qua việc tiếp thị dựa trên những trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Foursquare, những cách tiếp cận khách hàng qua e-mail, giới thiệu quảng bá sản phẩm bằng việc đưa ra những hình ảnh sống động, những video clip chứa đựng nhiều lời khuyên hữu ích cho khán giả, khách hàng được đăng tải lên Youtube, đồng thời phát tán chúng một cách rộng rãi. Nhiều và còn rất nhiều những ý tưởng sáng tạo khác nữa trong “Free Marketing” đang chờ được bạn khám phá.