Sách Combo Sách – Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Du Kích Trong 30 Ngày pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: nhieu tac gia.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3rR7cj2
1. Review sách Combo Sách – Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Sách ebook review Combo Sách – Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Du Kích Trong 30 Ngày file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: nhieu tac gia trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 411.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách – Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Sách Combo Sách – Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Tác giả: nhieu tac gia, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 3176676060438 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Combo Sách – Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Chiến lược marketing hoàn hảo Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, … Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Bạn đọc sẽ học được cách: Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng. Chọn thị trường có lợi nhuận. Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. Xây dựng một nhân cách thương hiệu. Hành động về chiến lược. Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Sát Thủ Bán Hàng “Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, tham gia những buổi họp nhân sự của họ, theo họ về nhà, cùng ăn tối và lắng nghe những mẩu chuyện vụn vặt về những giấc mơ không thành hiện thực của họ tới tận sáng tinh mơ. Tôi làm thế chỉ với một mục tiêu đơn giản: Tôi muốn viết nên câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể câu chuyện sống động nhất về cách một người bán hàng hàng đầu cùng với các thành viên trong đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm như thế nào, và những nỗ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của họ ra sao.” Marketing Du Kích Trong 30 Ngày (Tái Bản 2020) Marketing du kích: Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp chỉ với ngân sách khiêm tốn. Có thể nói rằng chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ lớn như hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí vừa phải? Giống như trên chiến trường, trên thương trường, cách đánh khôn ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ như ngày thứ Hai là Mục đích của marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách marketing… Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Mặc dù, Marketing du kích trong 30 ngày không đề cập đến các công cụ marketing hiện đại như quảng cáo pop-up ads, weblog, song, chúng tôi vẫn tin rằng đây là một trong những cuốn sách rất đầy đủ và cơ bản về marketing du kích. Phương pháp này sẽ là một phương pháp rất phù hợp và hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong cuộc chiến với “những người khổng lồ”. Chúng tôi hy vọng cuốn sách sẽ giúp các bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn. Đánh giá: “Bạn muốn sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình dễ tiêu thụ hơn và thân thiện hơn với khách hàng ư? Hãy bắt đầu từ cuốn sách này và áp dụng những khái niệm của nó vào thực. Nó sẽ khởi động bộ máy tổ chức của bạn và dẫn dắt bạn tìm đến con đường hiệu quả nhất trong cuộc hành trình 30 ngày.” – Stephen R.Covey, tác giả cuốn The 7 Habits of Highly Effective People. “Ba mươi ngày với cuốn sách này có thể sẽ là một trong những hoạt động sinh lời nhiều nhất của bạn trong năm nay.” – Jack Canfield, tác giả của Chicken Soup for the Soul. “Chỉ có Levinson và Lautenslager mới có thể giúp bạn hoàn thiện chiến lược marketing 30 ngày. Đọc cuốn sách này và trải nghiệm 30 ngày cùng nó là điều mà tất cả các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp.” – Guy Kawasaki, tác giả cuốn Khởi thuật (The Art of the Start). Thông tin về tác giả JAY CONRAD LEVINSON là tác giả của loạt sách marketing bán chạy nhất trong lịch sử – Marketing du kích – và 29 cuốn sách kinh doanh khác. Sách của ông đã bán được 14 triệu bản trên khắp thế giới và được dịch ra 39 thứ tiếng. AL LAUTENSLAGER là một nhà tư vấn và diễn thuyết marketing/PR giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Không chỉ đóng vai trò hướng dẫn thực hiện marketing du kích, ông còn điều hành hai doanh nghiệp: Market for Profits và The Ink Well. Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội SKU 4895178199634