Sách Combo Sách Chiến Lược Kinh Doanh Đắc Nhân Tâm: Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm, Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh, Không Đánh Mà Thắng, Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng, Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3uk5JmO
1. Review sách Combo Sách Chiến Lược Kinh Doanh Đắc Nhân Tâm: Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm, Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh, Không Đánh Mà Thắng, Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng, Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó
Sách ebook review Combo Sách Chiến Lược Kinh Doanh Đắc Nhân Tâm: Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm, Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh, Không Đánh Mà Thắng, Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng, Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 348.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Chiến Lược Kinh Doanh Đắc Nhân Tâm: Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm, Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh, Không Đánh Mà Thắng, Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng, Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó
Sách Combo Sách Chiến Lược Kinh Doanh Đắc Nhân Tâm: Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm, Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh, Không Đánh Mà Thắng, Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng, Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Minh Long SKU 3861303179346 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.
3. Mô tả sách Combo Sách Chiến Lược Kinh Doanh Đắc Nhân Tâm: Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm, Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh, Không Đánh Mà Thắng, Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng, Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó
Combo Sách Chiến Lược Kinh Doanh Đắc Nhân Tâm: Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm, Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh, Không Đánh Mà Thắng, Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng, Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó (Tặng Móc Khoá Minh Long) Tác giả : Nhiều tác giả NXB: NXB Thanh Niên Năm xuất bản : 2018 Số trang : Bộ 5 cuốn Bìa : Mềm – tay gập Chiến lược kinh doanh đảm bảo thành công là những chiến lược kinh doanh có khả năng đi vào lòng người. Bạn không chỉ cung cấp sản phẩm cho khách hàng mà bạn còn đem đến cho họ nhiều giá trị hơn thế. Và tất nhiên, khi khách hàng của bạn cảm thấy hài lòng, bạn sẽ trở thành một nhân viên bán hàng thành công. 1.Bán hàng quý ở cái tâm Một người bán hàng muốn thành công phải là một người có tâm vì chỉ khi bạn có tâm với nghề thì tài năng của bạn mới có đủ điều kiện phát huy trọn vẹn. Bạn phải thực sự đặt mình vào vị trí của khách hàng, nhìn nhận xem họ cần gì, mong muốn điều gì, sau đó đưa đến những sản phẩm, dịch vụ thích hợp nhất, đáp ứng nhu cầu và mong mỏi của bạn. 2. Giá trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga sẽ đưa đến bạn những kiến thức và bài học sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, giúp bạn tạo ra lợi thế lớn nhất khi bước vào thị trường đầy cạnh tranh. 3. Không đánh mà thắng – chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn Người làm tư vấn vừa thông thạo lý luận, vừa thông thạo thực tiễn quả thực không nhiều; hơn nữa, những người vừa có hiểu biết về phương Đông vừa có hiểu biết về phương Tây lại càng hiếm hơn; còn những người hiểu biết rộng rãi cả bốn lĩnh vực trên thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng quý là tác giả Cao Kiến Hoa lại nằm trong số ít những người như thế. 4. Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng. 5.Khách Hàng Khó, Vẫn Thừa Sức Đối Phó – Bí Quyết Ứng Xử Trong Bán HàngCuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng “chốt đơn hàng” với khách. Đồng thời, nó cũng giúp bạn đặt mình vào góc độ tâm lí của khách hàng để có thể nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc, bởi trước khi là “một người bán”, bạn đã là “những người mua”. Nếu có thể nhìn nhận vấn đề từ góc độ một người đi mua hàng thì bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng.