Sách Combo Sách Các Kỹ Năng Cần Thiết Để Thành Công: Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở + 11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3vXVaYq
1. Review sách Combo Sách Các Kỹ Năng Cần Thiết Để Thành Công: Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở + 11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công
Sách ebook review Combo Sách Các Kỹ Năng Cần Thiết Để Thành Công: Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở + 11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 222.400 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Các Kỹ Năng Cần Thiết Để Thành Công: Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở + 11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công
Sách Combo Sách Các Kỹ Năng Cần Thiết Để Thành Công: Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở + 11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công , Công ty phát hành Alphabooks SKU 5319193720578 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Combo Sách Các Kỹ Năng Cần Thiết Để Thành Công: Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở + 11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công
Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở Tác giả sách bán chạy Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công đem đến trong tác phẩm tiếp theo – Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở. Mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong giao tiếp mỗi ngày, cả trên mạng lẫn gặp gỡ trực tiếp – vị sếp xét nét, đồng nghiệp xấu tính, mưu kế chính trị nơi công sở cùng nhiều thứ khác nữa. Cuốn sách Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở ghi lại 72 thủ thuật có thể áp dụng ngay lập tức và có hiệu quả rõ rệt để giải quyết những vấn đề đó. Để thành công, bạn cần có trong mình những phẩm chất quan trọng sau: Tự tin (Confidence): 10 cách để cấp trên và đồng nghiệp thấy bạn tự tin 100% và có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, đồng thời củng cố ấn tượng này trong toàn bộ mối quan hệ công việc của bạn Quan tâm (Caring): 14 chiến lược để thể hiện sự quan tâm của bạn đến đồng nghiệp và công ty vì “mọi người không quan tâm đến việc bạn biết những gì cho đến khi họ biết bạn quan tâm ở mức độ nào”. Rành mạch (Clarity): 12 kỹ thuật giúp bạn trình bày ý tưởng rõ ràng và đảm bảo mọi người bạn làm việc cùng đều hiểu ý tưởng ấy. Uy tín (Credibility): 14 phương pháp để chiếm được lòng tin và sự tôn trọng của mọi người trong công ty của bạn và gây ấn tượng với người khác qua Internet. Chung sống (Coexistence) (với những vị sếp thô lỗ và đám đồng nghiệp điên rồ): 21 chiến thuật để đương đầu với cơn ác mộng số một tại nơi làm việc và “tỏa sáng”. +NHẬN XÉT CỦA ĐỘC GIẢ UY TÍN: “Cuốn sách đầy thuyết phục và thực tế này sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để tạo ảnh hưởng lên người khác, truyền đạt ý tưởng mạch lạc và đạt được mục đích của mình thông qua người khác nhanh hơn bao giờ hết.” — Brian Tracy “Để tránh gặp thất bại trong công việc ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp, ai cũng nên đọc cuốn sách này của Leil Lowndes. Kết cấu chặt chẽ, nghiên cứu thấu đáo và nội dung thực tiễn – đây là một cuốn sách vui nhộn, dễ đọc, dễ hiểu cùng các mẹo và lời khuyên mà ai cũng có thể và nên áp dụng ngay!” — Gregory Giangrande, phụ trách chuyên mục hướng nghiệp của New York Post “Cuốn sách tuyệt vời và vô cùng thú vị này sẽ mách bạn cách vươn tới đỉnh cao mà không khiến bất kỳ ai trở thành địch thủ trên con đường tiến bước!” — Marshall Goldsmith, nằm trong danh sách “Những nhà tư tưởng lãnh đạo có tầm ảnh hưởng nhất thế giới“ của Thinkers50 “Nghệ thuật giao tiếp để thành công nơi công sở chính là cuốn cẩm nang về bí quyết thành công trong công việc và cuộc sống. Các nguyên tắc trong cuốn sách được xây dựng dựa trên sự tự tin, cho người khác thấy rằng bạn quan tâm, giao tiếp minh bạch, sự chân thành để tạo dựng niềm tin và thái độ kiên nhẫn khi chung sống với đồng nghiệp. Cuốn sách phù hợp với các nghiên cứu của chúng tôi và chúng tôi khuyến khích bạn nên luyện tập chúng, đặc biệt là nội dung về khía cạnh phi ngôn ngữ và yếu tố thị giác trong giao tiếp để người khác có thể tin tưởng, trung thực và tự nguyện gắn bó với bạn.” — Peter J. Dean và Molly D. Shepard, tác giả cuốn The Bully-Proof Workplace (tạm dịch: Để tránh bị bắt nạt tại nơi làm việc) +VỀ TÁC GIẢ: Leil Lowndes hiện là một trong những chuyên gia giao tiếp được quốc tế công nhận. Bà được mời làm diễn giả tại các sự kiện ở nhiều thành phố lớn của Mỹ, cũng như các công ty và tập đoàn lớn. Bà cũng là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy như Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công, How to make anyone fall in love with you (tạm dịch: Làm thế nào để khiến mọi người yêu quý bạn). 11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công Trái với những gì nhiều chuyên gia về networking tư vấn, mọi tương tác đều không cần phải có mục đích hay mục tiêu cụ thể. Chúng ta không cần phải tập trung cao độ vào kết quả có được từ một cuộc nói chuyện, bởi việc xây dựng các mối quan hệ không phải các giao dịch mà là những kết nối. Nó liên quan đến việc tạo ra các cơ hội cho những mối quan hệ đáng tin cậy và trung thực, đồng thời mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan. Nó liên quan đến sự yêu thích và được yêu thích. Để hấp dẫn không có nghĩa là phải luôn tràn đầy sức sống, tươi mới hay luôn ngời vẻ hạnh phúc mà ngược lại, xét theo một số khía cạnh. Khai thác sự hấp dẫn liên quan đến việc phát hiện ra những điểm hấp dẫn thực sự – ở bản thân, ở những người xung quanh và ở cả các mối quan hệ của bạn thông qua niềm tin mạnh mẽ rằng những kết nối ý nghĩa là nhân tố tạo dựng mọi mối quan hệ. Thuật ngữ “networking” đơn thuần chỉ là một cách nghĩ khác về điểm khởi đầu của một mối quan hệ. Các mối quan hệ của chúng ta là mạng lưới của chúng ta. Cho dù bắt nguồn từ công việc hay cuộc sống, các mối quan hệ vẫn là điểm tựa của chúng ta, kết nối chúng ta lại với nhau, và hỗ trợ chúng ta trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Để khai thác triệt để sức mạnh của sự hấp dẫn, chúng ta phải hiểu nó là gì và hoạt động ra sao. Rõ ràng, tất cả chúng ta đều là những thực thể khác biệt, và đó là một thực tế chúng ta cần phải chấp nhận và đối mặt.Mỗi chúng ta có quan điểm khác biệt về sự hấp dẫn của bản thân. Nhưng các nhân tố cơ bản thúc đẩy sự hấp dẫn về cơ bản là như nhau đối với tất cả chúng ta. Cuốn sách này sẽ đi sâu vào soi tỏ lần lượt từng bí quyết này, đào sâu chúng để tìm hiểu về vai trò của chúng trong cả môi trường kinh doanh lẫn xã hội, và cách thức tổng hòa 11 bí quyết này trong cuộc sống của chúng ta. Mô hình mới về networking và xây dựng các mối quan hệ dựa trên sự hấp dẫn này giúp tối thiểu hóa những khoảnh khắc giả tạo và những cơ hội bị bỏ lỡ. Thay vào đó, tôi sẽ chỉ cho bạn cách phát hiện ra những gì vốn đã hấp dẫn trong con người bạn, và làm thế nào để chia sẻ những phẩm chất tuyệt vời này với những người bạn gặp để tạo dựng các mối quan hệ chân thành, thẳng thắn, khởi nguồn cho các tình huống đôi bên cùng có lợi. Bằng cách tiếp cận các mối quan hệ thông qua sự hấp dẫn, bạn sẽ được hạnh phúc hơn, thoải mái hơn và thành công hơn trong quá trình thiết lập các mối quan hệ đầy ý nghĩa. Ngay cả những người cảm thấy thoải mái khi tiếp cận với những người mới, bắt đầu một cuộc nói chuyện, hoặc yêu cầu thứ bạn muốn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc thay đổi tư duy truyền thống về cách thức hình thành các kết nối. Với cái nhìn cởi mở hơn về networking, lấy sự hấp dẫn làm tôn chỉ cho cuộc sống và công việc, bạn chắc chắn sẽ tự mở ra cho mình con đường hoàn toàn mới dẫn đến tiềm năng kết nối với mọingười và nuôi dưỡng các mối quan hệ bền chặt. Xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu bắt đầu bằng việc từ bỏ lối tư duy “tôi” phổ biến trong công việc,vốn dễ dàng lây lan sang đời sống cá nhân của mỗi người. Suy nghĩ “Anh làm được gì cho tôi?” trở thành “Tôi làm được gì cho anh?” Tương tự như vậy, suy nghĩ “Tình huống này có lợi gì cho tôi?” trở thành “Tình huốngnày có lợi gì cho tất cả chúng ta?” Bạn phải thay đổi suy nghĩ: • Từ tôi đến chúng ta • Từ công việc đến bất kỳ chủ đề nào • Từ bây giờ đến mãi mãi Bởi đây là sự thật rất quan trọng về các kết nối ý nghĩa: Không phải về bạn – mà về các mối quan hệ. Thông tin tác giả: Michelle Tillis Lederman là tác giả của 11 laws of Likability và Heroes Get Hired, diễn giả chính, huấn luyện viên điều hành và sáng lập điều hành Essentials, một công ty đào tạo cung cấp thông tin liên lạc và các chương trình lãnh đạo, cũng như các dịch vụ huấn luyện điều hành.