Sách Combo Sách : Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: nhieu tac gia.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3mmrBLD
1. Review sách Combo Sách : Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing
Sách ebook review Combo Sách : Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: nhieu tac gia trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 182.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách : Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing
Sách Combo Sách : Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing Tác giả: nhieu tac gia, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 8839447592159 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Combo Sách : Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing
Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? Ngay từ cái tên, Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? đã gợi ra những câu chuyện “cười ra nước mắt” trong mua sắm; không dừng lại ở đó, cuốn sách còn đưa ra những bài học, kinh nghiệm, chia sẻ cá nhân về “nghiệp shopping” đang “hoành hành” trong thời đại 4.0 này. Điểm đặc biệt của cuốn sách nằm ở chỗ, độc giả sẽ được lắng nghe chia sẻ của rất nhiều nhân vật đến từ nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau, từ các bạn học sinh, sinh viên; các bà mẹ nội trợ; những người nông dân không nhiều kinh nghiệm dùng Internet; những cô nàng sành điệu và là “con nghiện” shopping đích thực; đến những người nổi tiếng, hay những người tưởng chừng chẳng có chút liên quan như một cô nàng có sở thích nuôi thú cưng hay một cô mọt sách… Dù khác biệt về thế hệ và lối sống, nhưng tất cả họ đều đã từng ít nhất một lần là nạn nhân của chứng mua hàng mất kiểm soát; để rồi cuối cùng, họ đều rút ra được những bài học xứng đáng với biết bao mồ hôi, công sức và hầu bao đã bỏ ra. Với giọng văn dí dỏm, hài hước, pha chút châm biếm và khuyến khích hành động, cuốn sách sẽ đưa độc giả đi qua 3 chặng nghỉ chân: “Yêu nữ thích hàng hiệu” – Những tình huống chân thực nhất, tự nhiên nhất, “thốn” nhất và không thể hài hước hơn của người tiêu dùng thế kỷ 21; “Còn lại gì sau cơn cuồng mua sắm?” – Những chiêm nghiệm, phân tích đầy tính lý trí của những bộ óc đã từng thất bại trước con tim khi nhìn thấy hàng sale, hàng khuyến mãi hay chỉ đơn giản để thỏa mãn nhu cầu xài tiền của bản thân; và chặng cuối cùng – “Hãy là một shopper thông thái!” với một thông điệp rất rõ ràng: Tôi đã sai, có lẽ bạn cũng vậy, nhưng chúng ta có thể khắc phục và chế ngự cơn nghiện này. Giá trị và thông điệp của cuốn sách được gói gọn trong toàn bộ chương 3; ở đây, độc giả sẽ tìm ra giải pháp để thay đổi thói quen mua sắm và mua sắm thông minh hơn nhờ các phương pháp less waste, sống xanh, tận dụng đồ secondhand hay tẩy chay fast fashion… Với sự tham gia của hơn 30 cây viết, hơn 40 câu chuyện và tâm sự được giãi bày, cuốn sách Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? hứa hẹn sẽ đem tới cho độc giả những phút giây đọc sách thoải mái, tràn ngập tiếng cười nhân văn và bổ ích. Hy vọng bất cứ ai khi cầm cuốn sách này lên cũng sẽ nhìn thấy bản thân mình trong từng trang sách và sẽ hình thành ý thức shopping thông thái. Chúc bạn sớm “thoát nghiệp shopping”! TRÍCH ĐOẠN: “Phụ nữ chúng ta khi vui sẽ mua sắm, khi buồn cũng nghĩ đến mua sắm. Mua sắm như một loại thảo dược giúp con người vui vẻ hay chữa lành và xoa dịu mọi tổn thương. Khoa học đã chứng minh rằng, tâm trạng phụ nữ sẽ hạnh phúc nếu được đi shopping hằng ngày. Nhưng từ xưa tới nay, âu là thứ gì nhiều quá cũng không tốt, nhất là khi tần suất mua sắm ngày càng tăng của chị em vô hình trung biến thói quen thành cơn nghiện có sức lan tỏa mãnh liệt.” Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới? Trong Những sai lầm đắt giá trong Marketing, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó. “Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này!” – Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manage (Vị giám đốc một phút) Mời các bạn đón đọc!