Combo sách 12 tuyệt kỹ bán hàng và Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết tặng cuốn truyện song ngũ bất kỳ trong hình

Sách Combo sách 12 tuyệt kỹ bán hàng và Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết tặng cuốn truyện song ngũ bất kỳ trong hình pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/31QfRrm

1. Review sách Combo sách 12 tuyệt kỹ bán hàng và Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết tặng cuốn truyện song ngũ bất kỳ trong hình

Sách ebook review Combo sách 12 tuyệt kỹ bán hàng và Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết tặng cuốn truyện song ngũ bất kỳ trong hình file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 203.066 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo sách 12 tuyệt kỹ bán hàng và Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết tặng cuốn truyện song ngũ bất kỳ trong hình

Sách Combo sách 12 tuyệt kỹ bán hàng và Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết tặng cuốn truyện song ngũ bất kỳ trong hình , Công ty phát hành BIZBOOKS Loại bìa Bìa mềm SKU 3258455143118.

3. Mô tả sách Combo sách 12 tuyệt kỹ bán hàng và Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết tặng cuốn truyện song ngũ bất kỳ trong hình

12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THẾ GIỚI MỚI CỦA CÔNG VIỆC BÁN HÀNG! Trong tương lai, ngày càng nhiều người sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và có được những thành công vĩ đại hơn về tài chính trên con đường phát triển sự nghiệp bán hàng của mình, nhiều hơn bất cứ thời điểm nào trước đây. 5% trong số các tỉ phú tự thân là những người bán hàng, những người có xuất phát điểm rất thấp, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của họ, kiếm được rất nhiều tiền và trở nên giàu có. Và những gì mà hàng trăm nghìn người, thậm chí là hàng triệu người khác đã làm, bạn cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần phải học cách làm mà thôi. Dr. Peter Legge, OBC, LL.D., D. Tech. Chủ tịch đồng thời là Giám đốc điều hành, công ty Canada Wide Media Limited đã khuyên rằng: “Cuốn sách mới về nghệ thuật bán hàng của Brian Tracy sẽ giúp bạn định hình tương lai của mình với những thành công không giới hạn trong một công việc thú vị nhất mà bạn có thể lựa chọn và trở nên vượt trội. Đây thực sự là một cuốn sách cần phải có trên giá sách nhà bạn. Hãy mua, đọc, học và ứng dụng những gì đã học được từ cuốn sách. Bạn sẽ cần chúng để có thể đạt được thành công dài hạn trong tương lai.” Còn Mark C. Thompson, Tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York – Khen ngợi: 21 cách để nhân đôi giá trị của bạn đã nói: “Brian Tracy đã quật được một cú home run  mới! Đừng cố gắng để thuyết phục khách hàng trước khi đọc cuốn sách này. Hãy đọc và vận dụng những gì đã học được từ từng câu từng chữ trong cuốn sách và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng nhanh đến mức khó tin. Bạn đều nghĩ “Khách hàng là thượng đế” Có lẽ không gì khiến người bán hàng nản lòng hơn lời từ chối của khách hàng trước một sản phẩm có chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí. Bạn phải thuyết phục họ. Muốn thuyết phục người khác, bạn không nên nói cho họ nghe mà phải hỏi họ, rồi đưa ra những lời khuyên bổ ích. Bạn trở thành “nhà tư vấn” hoặc người hướng dẫn mua hàng. Trước những phân tích đúng đắn của bạn, khách hàng đang tự thuyết phục chính mình, khi đó bạn có nhiều cơ hội “dẫn dắt” họ đến hành động mua hàng bởi không còn điều gì khiến họ từ chối nữa. Có 5 lý do cơ bản khiến khách hàng từ chối mua hàng: (1) không có nhu cầu, (2) không có tiền, (3) không có động lực, (4) không có mong muốn, (5) không tin tưởng. Một trong năm lý do khiến khách hàng không mua hàng là không có nhu cầu. Nhưng, khách hàng chính họ đôi lúc không biết bản thân họ đang có nhu cầu gì. Còn “tiền” – có thể khách hàng không đủ tiền để mua sản phẩm, nhưng có thể đó là lời nói dối. Lý do thực sự không phải vì thiếu tiền mà vì khách hàng không muốn sở hữu sản phẩm đó. Lý do thứ ba khiến khách hàng không mua sản phẩm vì họ không cảm thấy cần phải mua hàng ngay. Nhiệm vụ khó khăn nhất của người bán hàng là làm cho khách hàng có sự quan tâm đủ lớn để đưa ra quyết định mua hàng ngay tại thời điểm bạn đang thuyết phục họ. Thủ thuật hữu hiệu nhất khiến khách hàng thoát khỏi những suy nghĩ cứng nhắc kia chính là đồng tình với họ thay vì cứ mãi thuyết phục họ mua hàng. Bạn hãy nhớ rằng khách hàng chỉ từ chối lời đề nghị mua hàng của bạn chứ không phải họ cự tuyệt cá nhân bạn. Do đó, lý do quan trọng nhất khiến khách hàng không mua sản phẩm của bạn là họ không tin bạn, dù họ không nói ra. Cho nên, yêu cầu về đạo đức nghề nghiệp là cần thiết, đặc biệt là nghề bán hàng. Bán hàng bằng trái tim: Chìa khóa đem lại thành công trong nghề bán hàng Mong muốn và thị hiếu của mọi người là giống nhau. Nếu tiếp xúc đủ số lượng khách hàng và đúng đối tượng, bạn sẽ bán được hàng.Khi phải đương đầu với các vấn đề của khách hàng thì trái tim là điểm tựa vững chắc cho bạn. Trước hết, người bán hàng phải là người tốt bụng, có khả năng thiên bẩm hay trực giác để trở thành “nhà tư vấn mua hàng”. Trong lĩnh vực bán hàng, có những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nó bổ trợ cho bạn như: đôi giày được đánh bóng sạch sẽ, bộ com-lê phẳng phiu, trang điểm phù hợp, tươi tắn, khả năng ứng xử tốt, biết nói lời cảm ơn chân thành… Khi khách hàng nói “không” có nghĩa là “tôi không chắc là tôi sẽ mua”, nhưng họ thích đưa ra một quyết định mới dựa trên những thông tin mới. Vì vậy, bạn phải cố gắng hoàn tất thương vụ ngay sau khi đã tạo lập được giá trị cho sản phẩm hay đã khơi dậy ước muốn sở hữu sản phẩm của khách hàng, chứ không phải sau khi đã cung cấp toàn bộ thông tin cho khách hàng rồi bạn mới chốt lại để hoàn tất thương vụ, đó là một sai lầm rất nghiêm trọng. Khi khách hàng từ chối hoặc nói không đủ tiền, có nghĩa là họ không cảm nhận được rằng sản phẩm của bạn hoàn toàn đáng giá với số tiền mà bạn nêu ra. Lúc đó, bạn không thể thay đổi đột ngột hay hạ giá sản phẩm, nhưng bạn có thể nhanh chóng thay đổi giá trị của nó bằng cách cung cấp thêm thông tin về sản phẩm đó. Điều này tạo dựng sự tin tưởng và không khí đối thoại cởi mở giữa khách hàng và bạn. Tâm lý “cố bán bằng mọi giá” thường gặp ở những người bán hàng có đạo đức nghề nghiệp “đáng ngờ” hoặc chỉ quan tâm đến lợi ích trước mắt chứ không hướng đến xây dựng một sự nghiệp bán hàng lâu dài. Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết Bán hàng chính là truyền tải cảm xúc. Nếu người bán hàng có thể làm cho khách hàng cảm nhận về sản phẩm của mình theo cách mình cảm nhận về chúng, chắc chắn khách hàng sẽ đồng ý mua. Để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp thì bạn phải tận tâm với sản phẩm của mình, khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi niềm tin của bạn hơn bất cứ bằng chứng nào do bạn đưa ra để quảng cáo cho công dụng của sản phẩm. Một người bán hàng tự tin, suy nghĩ tích cực, làm việc trên cơ sở trung thực và thẳng thắn chính là người trấn an mọi sợ hãi của khách hàng một cách hiệu quả nhất, và thật sự thấy khách hàng là người chịu thiệt thòi nếu không mua sản phẩm của bạn. Bạn không chỉ tin vào sản phẩm mà cũng nên đặt niềm tin vào công ty bạn đại diện. Việc xây dựng tiếng tăm cho công ty sẽ bồi đắp thêm uy tín của bạn trong sự nghiệp bán hàng của mình. Cân bằng giữa Bán hàng và Trái tim đó là nội dung cốt lõi mà tác giả Shari Levitin của cuốn sách Bán hàng bằng trái tim muốn truyền tải đến bạn, những người đã đang và sẽ bước chân vào lĩnh vực bán hàng.