Combo Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? + Phong Cách Samsung

Sách Combo Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? + Phong Cách Samsung pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Ray Kroc, Moon Huyng Jin.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3edBoBo

1. Review sách Combo Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? + Phong Cách Samsung

Sách ebook review Combo Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? + Phong Cách Samsung file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Ray Kroc, Moon Huyng Jin trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kinh tế học có giá chỉ: 252.860 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? + Phong Cách Samsung

Sách Combo Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? + Phong Cách Samsung Tác giả: Ray Kroc, Moon Huyng Jin, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 14 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 8587023367705 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? + Phong Cách Samsung

Combo Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? + Phong Cách Samsung Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? “Columbus khám phá ra nước Mỹ, Jefferson định hình nó, và Ray Kroc đem Big Mac đến với nó.” – Tom Robbins, tạp chí Esquire. “Với bất cứ ai muốn tìm hiểu nhiều chi tiết đời tư và những câu chuyện kinh doanh tuyệt diệu của MCDonald’s, Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu MCDonald’s như thế nào? là cuốn sách đáng để đọc.” – The Houston Post. “Có nhiều điều bất ngờ trên từng trang của câu chuyện thẳng thắn, dí domt, từ bần-cùng-tới-giàu-có này.” – The Boston Globe. Phong Cách Samsung Lời than phiền chúng ta nghe nhiều nhất về công việc hẳn là,có quá nhiều việc phải làm mà không có đủ thời gian. Đào sâu bản chất của hiện tượng này, chúng ta sẽ chạm tới một câu hỏi lớn hơn, đó là ta đã làm việc một cách thông minh với phương pháp đúng đắn? Albert Einstein từng nói, “Để thay đổi kết quả thì phải thay đổi quá trình”; quá trình đó chính là phương pháp làm việc. Sự khác biệt trong phương pháp sẽ dẫn tới sự khác biệt về kết quả? Từ những câu hỏi này, tác giả đã dẫn chúng ta tiếp cận phương pháp làm việc của Samsung:  chuyên nghiệp, ý thức mục tiêu, đối mặt với thách thức không  sợ hãi, luôn hướng tới sự hoàn hảo trong mọi việc. Đó cũng chính là nền tảng làm nên thành công của Samsung hôm nay. Phong cách Samsung không phải là bản tổng kết của những huyền thoại mà là cuốn cẩm nang chứa đựng các “chuẩn mực” đối với những nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và ước mơ đồng thời là những “hướng dẫn” sáng tạo vận mệnh cho họ.