Sách Combo Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0 + Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp (2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3h8K65R
1. Review sách Combo Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0 + Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp (2 Cuốn)
Sách ebook review Combo Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0 + Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp (2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 208.400 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0 + Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp (2 Cuốn)
Sách Combo Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0 + Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp (2 Cuốn) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 13 x 20 Loại bìa Bìa mềm SKU 3457230027302.
3. Mô tả sách Combo Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0 + Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp (2 Cuốn)
Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0 Bạn có thường xuyên nghe mọi người than phiền rằng họ đang phát điên vì công việc của mình không? Hoặc, rất có thể chính bạn là người đã than phiền như vậy. Với rất nhiều người, phát điên vì công việc là một điều hiển nhiên. Nhưng tại sao họ lại phát điên đến thế? Thông qua cuốn sách It doesn’t have to be crazy at work – Quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0, Jason Fried và David Heinemeier Hansson đã bác bỏ rộng rãi quan niệm phổ biến rằng thời gian dài, sự hối hả tích cực và “bất cứ giá nào” là những nhân tố cần thiết để điều hành một doanh nghiệp thành công. Với một chiến lược táo bạo và những phương pháp vận hành doanh nghiệp thông minh, ngắn gọn, dễ áp dụng, họ xây dựng một thông điệp mang tính biểu tượng về một nền văn hóa doanh nghiệp lý tưởng mà họ gọi là “Công ty bình tĩnh”. Xây Dụng Văn Hóa Doanh Nghiệp Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ các mối quan hệ chất lượng giữa các thành viên trong một nhóm, và đặc biệt, ở việc những cấp quản lý có thể dẫn dắt, trợ giúp người xung quanh bộc lộ hết tiềm năng, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ. Cuốn sách “ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ” sẽ đưa chúng ta đến với 3 nguyên tắc cốt lõi: Mục đích sâu xa nhất của một doanh nghiệp là thay đổi cuộc sống củanhững người làm việc tại đó. 2. Vai trò của các nhà lãnh đạo và nhà quản lý là giúp mọi người thấy phát triển sự nghiệp và phát triển con người là không thể tách rời. 3. Nếu muốn mọi người tăng cường gắn kết, hãy tương tác với họ nhiều hơn. Ba nguyên tắc trên là khởi nguồn cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn trong nhiều năm tới, giúp bạn đánh giá lại các định nghĩa về lãnh đạo, về mục đích công việc, và cho phép bạn yêu cầu mọi người phát triển vượt xa những gì họ đang đạt được ngày hôm nay.