Sách Combo Phương Thức Toyota + Phương Thức Amazon + Made In Japan pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eFT9bm
1. Review sách Combo Phương Thức Toyota + Phương Thức Amazon + Made In Japan
Sách ebook review Combo Phương Thức Toyota + Phương Thức Amazon + Made In Japan file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách doanh nhân có giá chỉ: 500.080 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Phương Thức Toyota + Phương Thức Amazon + Made In Japan
Sách Combo Phương Thức Toyota + Phương Thức Amazon + Made In Japan Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 22 x 14 x 6 SKU 9097601344503.
3. Mô tả sách Combo Phương Thức Toyota + Phương Thức Amazon + Made In Japan
1. Phương Thức Toyota Thời gian làm việc ít hơn, hàng tồn kho giảm bớt, cho ra đời những chiếc xe chất lượng cao nhất với sai sót thấp nhất so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Toyota luôn thúc đẩy sản xuất, phát triển sản xuất và cải tiến phương thức sản xuất. Kết quả là một câu chuyện kinh doanh thành công đáng ngạc nhiên: Chiếm thị phần từ ngay các đối thủ đang thực hiện chiến lược giảm giá, thu được nhiều lợi nhuận hơn bất cứ một nhà sản xuất nào khác và giành được sự ngưỡng mộ của các nhà lãnh đạo hàng đầu trên toàn thế giới. Chìa khóa dẫn đến thành công nổi trội của Toyota là không có yếu tố cá nhân… Nhưng quan trọng là làm sao cho tất cả các yếu tố riêng lẻ gắn kết thành một hệ thống và được thực hiện mỗi ngày theo một cách thức nhất quán chứ không phải là bột phát. Toyota luôn thúc đẩy sản xuất, phát triển sản xuất và cải tiến phương thức sản xuất. Kết quả là một câu chuyện kinh doanh thành công đáng ngạc nhiên: Chiếm thị phần từ ngay các đối thủ đang thực hiện chiến lược giảm giá, thu được nhiều lợi nhuận hơn bất cứ một nhà sản xuất nào khác và giành được sự ngưỡng mộ của các nhà lãnh đạo hàng đầu trên toàn thế giới. Chuyên gia Jeffrey K. Liker đã nghiên cứu Toyota trong 20 năm và đã tham gia vào ban lãnh đạo Toyota , trao đổi với công nhân và vào thăm các nhà máy – một việc mà trước đó chưa từng ai làm, cả ở Nhật Bản và Hoa Kỳ – để có được cuốn sách này. 2. Phương Thức Amazon Chỉ trong 20 năm, từ một công ty bán sách trực tuyến, A đã chiếm lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng về thiết bị đọc cá nhân và phá vỡ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm bán lẻ, xuất bản, hậu cần, thiết bị, may mặc và điện toán đám mây. Vậy bí mật thành công của Amazon là gì? Có hàng chục triệu sản phẩm trong kho, năng lực công nghệ vượt trội hay nhiều cải tiến về dịch vụ khách hàng? Trong Phương thức Amazon, Rossman sẽ cho độc giả câu trả lời trọn vẹn nhất. Cuốn sách đã ghi lại những trải nghiệm chân thực, những ký ức vui nhộn và quý báu mà Rossman đã trải qua trong vai trò Giám đốc phụ trách mảng kết nối người bán bên thứ ba của Amazon. Tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm cùng 14 nguyên tắc lãnh đạo chính là công thức bí mật làm nên thành công của Amazon. 14 chương sách tương ứng với 14 nguyên tắc, được phân tích kỹ càng, kèm với những tình huống cụ thể, sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh nhưng cũng chi tiết về phong cách lãnh đạo và tôn chỉ hoạt động của công ty đột phá bậc nhất thế giới này. Từ các nguyên tắc mà Amazon đã áp dụng và thành công, cuốn sách sẽ cung cấp những kỹ thuật hữu ích nhằm tăng tốc độ vận hành cho bất kỳ công ty nào, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo ra sự minh bạch và mới mẻ cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng 3. Made In Japan (Tái Bản 2018) Made in Japan – Akio Morita là cuốn sách do chính Akio Morita viết về ông và những người sáng lập Sony, cùng những đồng nghiệp khác trong quá trình phát triển tập đoàn Sony. Made in Japan chính là giấc mơ của những chàng thanh niên Nhật Bản trẻ tuổi. Đây là cuốn sách mở ra cánh cửa giúp chúng ta thấu hiểu triết lý quản trị theo phong cách Nhật Bản và vai trò của đạo đức kinh doanh. 60 năm về trước, một nhóm người tụ tập quanh tòa nhà bách hóa tổng hợp bị cháy đen tại một khu buôn bán kinh doanh đã bị chiến tranh tàn phá ở Tokyo. Mục đích của họ là dựng nên một công ty mới, nhưng mục tiêu lớn hơn là phát triển các công nghệ góp phần khôi phục nền kinh tế Nhật Bản. Một trong số họ là Akio Morita, kỹ sư trẻ nhất, khi đó mới 25 tuổi. Sau này, Sony này đã trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia quyền lực nhất trên thế giới và Akio Morita đã trở thành Chủ tịch của Tập đoàn. Từ những chiếc máy ghi âm sơ khai đầu tiên tới cuộc cách mạng về máy nghe nhạc đĩa compact ngày nay. Sony là câu chuyện thành công thần kỳ khởi nguồn từ chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối của Morita. Ông cũng nhận thấy rằng phải tìm kiếm thị trường mới thông qua các sản phẩm chưa từng có. Khi giới thiệu về máy nghe nhạc Walkman, Morita từng nói: “Theo tôi, việc nghiên cứu thị trường dù chi tiết đến đâu cũng chưa thể khẳng định được sự thành công của một sản phẩm.”