Combo Phân Tích Từ Các Nhà Tiếp Thị Hàng Đầu: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Tribes – Những Bộ Lạc

Sách Combo Phân Tích Từ Các Nhà Tiếp Thị Hàng Đầu: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Tribes – Những Bộ Lạc pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3cSFvC9

1. Review sách Combo Phân Tích Từ Các Nhà Tiếp Thị Hàng Đầu: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Tribes – Những Bộ Lạc

Sách ebook review Combo Phân Tích Từ Các Nhà Tiếp Thị Hàng Đầu: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Tribes – Những Bộ Lạc file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 242.520 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Phân Tích Từ Các Nhà Tiếp Thị Hàng Đầu: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Tribes – Những Bộ Lạc

Sách Combo Phân Tích Từ Các Nhà Tiếp Thị Hàng Đầu: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Tribes – Những Bộ Lạc , Công ty phát hành Alpha Books SKU 4772493971728 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo Phân Tích Từ Các Nhà Tiếp Thị Hàng Đầu: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Tribes – Những Bộ Lạc

HBR – ON STRATEGIC MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. – Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp – Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn – Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu – Tập trung vào những thị trường lớn – Tạo ra giá trị cho khách hàng – Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing TRIBES – NHỮNG BỘ LẠC: MARKETING THỐNG LĨNH NGƯỜI DÙNG   Kể từ lần xuất bản đầu tiên cách đây gần một thập kỷ, Những Bộ Lạc với tầm nhìn xa của Seth Godin đã giúp hàng chục nghìn nhà lãnh đạo tập trung được một bộ lạc trung thành. Nếu bạn cần tập hợp nhân viên, khách hàng, nhà đầu tư, người có cùng sở thích…, cuốn sách này sẽ giúp bạn. Bản chất của con người là luôn tìm kiếm các bộ lạc, có thể là tôn giáo, dân tộc, kinh tế, chính trị hoặc thậm chí là âm nhạc. Hiện nay, Internet không chỉ giúp loại bỏ các rào cản về địa lý, chi phí và thời gian, mà còn cung cấp công cụ cho bất cứ ai muốn tạo nên sự khác biệt. Với cách kể chuyện dí dỏm đặc trưng, Godin trình bày ba bước để xây dựng một bộ lạc: mong muốn thay đổi mọi thứ, khả năng kết nối một bộ lạc và sẵn sàng lãnh đạo. Nếu bạn nghĩ mình không có khả năng lãnh đạo, thì Những Bộ Lạc sẽ khiến bạn nghĩ lại, rằng khả năng này luôn ở trong tầm tay bạn. Lãnh đạo không dễ, nhưng nó dễ hơn bạn nghĩ! +TÁC GIẢ: Seth Godin (sinh ngày 10/7/1960). Ông là tác giả sách kinh doanh bán chạy và là diễn giả nổi tiếng từ cuối thập niên 1990 đến nay. Ông được tổ chức Successful Meeting bầu chọn là một trong 21 diễn giả hàng đầu của thế kỷ XXI. Tạp chí Business Week từng ca ngợi: “Seth Godin là doanh nhân xuất sắc nhất của  Thời đại Thông tin.” Những cuốn sách nổi tiếng của ông gồm có: Purple Cow, New Edition (Con bò tía); This is Marketing (Thế mới là Marketing!); Linchpin (Nhân sự cốt cán); Tribes (Những bộ lạc);…