Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn)

Sách Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3uemMqH

1. Review sách Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 277.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn)

Sách Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 06-2019 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 7510193112389 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn)

Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm “khả năng thành công” – một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm “cây anh đào nở hoa”, hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp.