Sách Combo Những cấm kỵ khi giao tiếp với khách hàng + Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3ebtoR7
1. Review sách Combo Những cấm kỵ khi giao tiếp với khách hàng + Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó
Sách ebook review Combo Những cấm kỵ khi giao tiếp với khách hàng + Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kinh tế học có giá chỉ: 143.200 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Những cấm kỵ khi giao tiếp với khách hàng + Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó
Sách Combo Những cấm kỵ khi giao tiếp với khách hàng + Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Minh Long Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 SKU 9574528841748 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.
3. Mô tả sách Combo Những cấm kỵ khi giao tiếp với khách hàng + Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó
Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng… Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng. Ngoài ra, cuốn sách có nội dung gần với thực tế, không có những khái niệm phức tạp, không có lí luận thuyết giáo khô khan mà dựa vào ví dụ thực tế, giải thích một cách trực tiếp, rõ ràng những vấn đề dễ xuất hiện trong quá trình giao lưu với khách hàng. Cuốn sách thích hợp với mọi nhân viên trong các doanh nghiệp, có giá trị tham khảo và ý nghĩa chỉ đạo rất lớn với việc nâng cao năng lực giao tiếp của nhân viên, hình thành tố chất nghề nghiệp, nâng cao trình độ văn hóa nghề nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc và chiếm được lòng tin của khách hàng. Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Bán hàng là một công việc có sức hút kì lạ, nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu. Nếu may mắn gặp được một vị khách hàng dễ tính, bạn sẽ thấy công việc phục vụ khách hàng cực kì dễ chịu, nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều, bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn. Cuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng chốt đơn hàng với khách. Đôi khi khách hàng thực sự có nhu cầu muốn mua , nhưng do người bán không hiểu được nhu cầu của khách nên đơn hàng đã “ dâng tận miệng “ cuối cùng lại để cho người khác cướp mất. Cuốn sách này sẽ giúp bạn biệt cách làm sao để có thể bán hàng một cách khéo léo và linh hoạt nhất. Công ty phát hành Minh Long Tác giả nhiều tác giả Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 17 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Loại bìa Bìa mềm