Sách Combo Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Hướng Nội – Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3unNQDG
1. Review sách Combo Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Hướng Nội – Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng
Sách ebook review Combo Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Hướng Nội – Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 275.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Hướng Nội – Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng
Sách Combo Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Hướng Nội – Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Minh Long Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 2748954488700.
3. Mô tả sách Combo Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Hướng Nội – Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng
Combo Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Hướng Nội – Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng Combo gồm 4 cuốn : Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng Có thể thấy công việc bán hàng do nhiều mắt xích tiến hành tuần tự hợp thành, mà mỗi mắt xích trong đó đều tồn tại rất nhiều điều cấm kị. Nếu mắc phải những điều này, nhân viên bán hàng nhất định sẽ phải trả giá đắt. Bởi vậy, những ai dấn thân vào nghề bán hàng đều nên biết mình có thể làm gì và không thể làm gì. Nếu chỉ thành thạo kĩ năng bán hàng mà không biết làm thế nào để tránh phạm phải những cấm kị trong quá trình bán hàng, thì làm sao có thể đạt được thành tích? Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm Bán hàng là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi mới buôn bán tha thiết muốn tìm hiểu rõ, cũng là câu hỏi mà rất nhiều doanh nhân thành đạt không thể đưa ra được câu trả lời. Bán hàng là một nghề bình thường, không bị giới hạn bởi thân phận, tuổi tác, học lực hay địa vị, đồng thời cũng là nghề tạo ra những tinh anh; Trung Quốc có hon 90% số doanh nhân thành đạt khởi nghiệp từ buôn bán. Bán hàng là một nghề tự do, không hê’ có các quy trình thao tác cố định, đồng thời cũng đầy rẫy những biến động, có rất nhiều người bị đào thải trong sự cạnh tranh khốc liệt ngay từ khi vừa khởi nghiệp. Đây là nghề gian khổ, có thể phải chịu đựng sự dày vò đau đớn và dai dẳng, đồng thời cũng là nghề tràn đầy những ước mổ, có thể thay đổi cuộc sống của một con người chỉ trong một khoảng thời gian ngắ Hướng Nội – Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng Sean Lim là tổng giám đốc của một tập đoàn tư vấn tài chính với một công ty tư vấn tài chính độc lập hàng đầu. Ông có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng và tiếp thị; ông khao khát giúp đỡ mọi người đạt được những mục tiêu trong kinh doanh cũng như tài chính. Sean đã đạt chứng chỉ kế toán kiểm toán ACCA, chứng chỉ về tâm lý tích cực, chứng chỉ thực hành về tâm lý kinh doanh và chứng chỉ về Marketing. Ông đồng thời là một diễn giả và là một nhà tài chính đã được chứng nhận bởi ACTA. Sean thường xuyên được mời diễn thuyết về chủ đề bán hàng, kinh doanh, sự hạnh phúc, tài chính và được xuất hiện trên tạp chí The Straits Times, Today, và Channel U,… Trong lĩnh vực bán hàng, những người hướng ngoại thường được đánh giá cao hơn vì tính cách dễ gần và cởi mở. Tuy nhiên, ngày càng nhiều những người hướng nội đang vun đắp sự nghiệp bán hàng thành công bởi bối cảnh lĩnh vực bán hàng đang dần chuyển đổi từ chiến lược “đi săn” sang chiến lược “canh tác” (chuyển từ việc chốt được càng nhiều đơn càng tốt sang việc tập trung phát triển các mối quan hệ dài hạn với khách hàng). Hướng nội – Sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng có thể giúp những người hướng nội hiểu được những góc khuất của bản thân, phá tan “lời nguyền” rằng bán hàng chỉ dành cho những người hướng ngoại và chỉ dẫn bạn từng bước một theo quy trình bán hàng I.M.P.A.C.T – quy trình có thể giúp bạn vươn đến thành công trong sự nghiệp. Trong cuốn sách này, bạn cũng có thể tìm thấy các chiến lược bán hàng đã được thử nghiệm và chứng minh, những kế hoạch hành động cùng với những lời khuyên hữu ích để người hướng nội tận dụng sức mạnh tiềm ẩn của bản thân và gặt hái trái ngọt trong lĩnh vực bán hàng. Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Bán hàng là một công việc có sức hút kì lạ, nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu. Nếu may mắn gặp được một vị khách hàng dễ tính, bạn sẽ thấy công việc phục vụ khách hàng cực kì dễ chịu, nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều, bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn. Cuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng chốt đơn hàng với khách. Đôi khi khách hàng thực sự có nhu cầu muốn mua , nhưng do người bán không hiểu được nhu cầu của khách nên đơn hàng đã “ dâng tận miệng “ cuối cùng lại để cho người khác cướp mất. Cuốn sách này sẽ giúp bạn biệt cách làm sao để có thể bán hàng một cách khéo léo và linh hoạt nhất. Bán hàng là một công việc đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng , do đó bạn phải thực hiện sự thấu hiểu cá tính của khách. Hiểu được cá tính của khách giúp cho bạn không bị kích thích bởi thái độ khác nhau của mỗi khách hàng, dẫn đến không chốt được đơn hàng. Điều quan trọng nhất trong mỗi cuộc giao dịch là khách hàng cảm thấy vui vẻ khi mua hàng. Nếu khách hàng vui vẻ khi mua hàng thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn “ có tâm “ trong việc bán hàng. Chúng tôi xuất bản cuốn sách này chính là để giúp các bạn hiểu hơn về những vấn đề đó. Một điều quan trọng nữa là khi bán hàng bạn cần đứng ở những góc độ tâm lí khác nhau để nhìn nhận vấn đề, bởi vì trước khi là một người bán, bạn đã là những người mua .Nếu bạn có thể nhìn nhận vấn đề từ góc độ của một người đi mua hàng , bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu khách hàng cần gì, muốn gì ở người bán. Qua đó, bạn sẽ thuyết phục được khách hàng yêu thích sản phẩm của bạn, đặt mua từ bạn. Đấy chính là mục đích cuối cùng của việc bán hàng. Đương nhiên, còn có rất nhiều meo giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được kĩ năng bán hàng. Có một số khách hàng rất kho nắm bắt, vì vậy muốn tìm hiểu được cá tính của họ thật không đơn giản chút nào . Ở đây chúng tuôi chỉ muốn đề cập đến những kiểu khách hàng thông thường, có lí trí có thể phán đoán được . Đối với những người này bạn có thể đưa ra những phương án mà họ chấp nhận được, để họ quyết định mua hàng, chứ không phải làm cho họ “ chạy mất “, đến khi khách đi mất rồi bạn vẫn không hiểu là mình đã thiếu sót ở đâu. Chỉ cần hiểu được tâm lí khách hàng và nắm bắt được kĩ năng bán hàng, công việc của bạn sẽ đạt được những thành tích trên cả mong đợi. Hi vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn ngày càng tiến bộ trong công việc bán hàng của mình.