Sách Combo Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không+Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/2ScAe0c
1. Review sách Combo Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không+Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc
Sách ebook review Combo Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không+Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 198.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không+Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc
Sách Combo Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không+Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc , Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành SKU 9138591794563 Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản.
3. Mô tả sách Combo Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không+Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc
Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thành công. Cuối cùng, sau khi áp dụng phương pháp trong cuốn sách, bạn sẽ có được: Sự quan tâm của khách hàng; Tạo ra uy tín của riêng bạn; Thúc đẩy các mối quan hệ; Đạt được những ưu thế vượt trội so với những đối thủ cạnh tranh Luật chơi đã thay đổi Nghề bán hàng là một trong những nghề thú vị và bổ ích nhất trên thế giới. Bất cứ khi nào việc bán hàng diễn ra tốt đẹp, khách hàng sẽ nhận được lợi ích từ các giải pháp có giá trị, nhân viên bán hàng được trả công xứng đáng cho việc bán hàng thành công và tạo ra doanh thu cho công ty, đồng thời khách hàng cảm ơn nhân viên bán hàng đã giúp đỡ họ. Nhưng đối với nhân viên bán hàng, việc chứng minh giá trị của bản thân cho khách hàng và cho công ty của bạn sẽ không còn dễ dàng như trước nữa. Ngày nay, khách hàng đã trở nên rất thành thạo trong việc nhận ra sự khác biệt giữa một nhân viên bán hàng có thể cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ có giá trị thực sự, với những người chủ yếu tập trung vào việc có được số tiền hoa hồng sau khi bán hàng thành công. Một trong những khác biệt lớn trong bán hàng thực sự khá đơn giản: Những nhân viên bán hàng hiểu rằng để được lợi thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh điều quan trọng là họ phải bán chính bản thân mình trước khi bán hàng. Trong mọi ngành và có lẽ trong phần sự nghiệp bán hàng còn lại của bạn, người đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ có thể có ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về giá trị nhiều hơn so với chính bản thân sản phẩm đó. Đối với các thế hệ trước, hành động bán hàng thường được xem là nghệ thuật thuyết phục. Theo cách suy nghĩ đó, thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn là một việc chẳng hay ho gì nhưng lại vô cùng cần thiết để có thể bán được hàng. Thế nên một người bán hàng tài năng không những phải giỏi ăn nói, mà còn phải đủ khôn ngoan lọc lõi để mở ví của khách hàng, trước khi bản thân họ nhận ra chính mình đã được “bán” cho một thứ gì đó. Theo thời gian, nhiều thủ thuật bán hàng cổ điển cũng như những chiêu trò quảng cáo marketing đầy mánh khóe giờ đây đã phát triển theo những chiều hướng riêng, vì hầu hết khách hàng đều nhanh chóng nhận ra sự khác biệt giữa một người thực sự đang cố gắng giúp đỡ họ với những ai chỉ muốn kiếm tiền nhanh chóng từ họ. Có một sự khác biệt lớn giữa một chuyên gia bán hàng thực thụ – một người có thể đưa ra các giải pháp hiệu quả với một người có trí lực khi thương lượng bán hàng một cách khéo léo – kiểu năng lực trí tuệ thường có liên quan đến các phương thức bán hàng truyền thống hơn. Ngày nay, Khách hàng không muốn “bị thuyết phục” mua thứ gì đó mà họ không mong muốn hoặc không cần, đặc biệt là bởi một nhân viên bán hàng mà họ không hề quen biết hay tin tưởng. Bạn muốn được xem là một người luôn ưu tiên khách hàng, có kiến thức chuyên môn cao, có tính chính trực ngời ngời và có quyết tâm trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc, hay chỉ là một người bán lẻ ở cửa hàng tự phục vụ đang cố gắng móc từng đồng trong ví khách hàng?