Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công + Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận

Sách Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công + Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/311louG

1. Review sách Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công + Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận

Sách ebook review Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công + Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 308.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công + Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận

Sách Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công + Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận , Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 1870875671952 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.

3. Mô tả sách Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công + Nói Chuyện Thú Vị Như Người Nhật + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận

Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công (Tái Bản 2019) Nghệ thuật giao tiếp để thành công hướng tới mọi đối tượng độc giả, dù là sinh viên, nhân viên bán hàng, doanh nhân, nhà quản lý, chính trị gia hay người nội trợ hoặc bất cứ ai muốn kiểm soát các mối quan hệ, thu nhập hay cuộc đời họ theo cách hiệu quả hơ Họ là người có công việc tốt nhất, có người bạn đời tuyệt vời nhất, có nhiều bạn bè tốt và có tài khoản thật lớn trong ngân hàng. Vì sao họ đạt được những điều đó? Phải chăng họ có đôi tay của vua midas chạm vào bất cứ đâu mọi thứ đều biến thành vàng? Hay họ được ban tặng nhiều hơn? Không phải vậy. Nhiều người trong số họ không hề thông minh hơn, thậm chí cũng chẳng ưa nhìn hơn bạn! Sự thật những người thành đạt như vậy thường có khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo hơn người khác. Sự thật khác có thể khiến bạn ngạc nhiên là ai trong chúng ta cũng tiềm ẩn khả năng này, chỉ có điều là người có nhiều, người có ít mà thôi. Trong Nghệ thuật giao tiếp để thành công, với 92 thủ thuật đơn giản mà hiệu quả, Leil Lowndes sẽ giúp bạn khám phá và rèn luyện các kỹ năng để: Tạo một khởi đầu ấn tượng và gặp được những người bạn muốn; Hòa nhập linh hoạt vào bất cứ nhóm nào, dù giữa bạn và họ ít tương đồng đến đâu; Sử dụng ngôn ngữ cơ thể để lôi cuốn người nghe; Trở thành nhân vật trung tâm tại mọi bữa tiệc; Luôn tự tin, đáng tin cậy và gây ảnh hưởng ở mọi nơi mà bạn đến. Dù trước nay bạn luôn bị mọi người coi là nhàm chán, nhưng với cuốn sách này bạn nhất định có thể nói chuyện thú vị hơn Hết giờ làm ở công ty, trong lúc chờ thang máy xuống tầng, bạn được anh A – một “người nổi tiếng” của phòng ban bên cạnh bắt chuyện. Nhưng trên đường cùng đi bộ đến ga tàu điện, bạn lại chẳng biết nói thêm chuyện gì. Bầu không khí lúc ấy thật gượng gạo, không thoải mái (mặc dù bạn không muốn bị đánh giá là người nhàm chán). Hay trong bữa tiệc của công ty, bạn nhân lúc không khí đang lắng xuống kể về bài học thất bại của bản thân trong quá khứ nhưng mọi người đều im lặng, không ai phản ứng gì. (Bạn lo sợ nghĩ “Chết rồi, tiếp theo mình phải làm gì đây?”) Bạn đưa mắt nhìn quanh, thấy nhóm người kế bên đang nói chuyện rất rôm rả hào hứng, bạn càng tự trách bản thân “Tại sao mình cố gắng hết sức rồi mà vẫn chẳng thể thu hút được mọi người?” Có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng từng trải qua những tình huống như thế này. Có thể nói hầu hết những phiền muộn của chúng ta đều bắt nguồn từ mối quan hệ giữa con người với con người. Đó chính là vấn đề thuộc về kĩ năng giao tiếp, khi không thể truyền đạt được những điều bản thân muốn nói và đôi khi còn gây hiểu lầm cho người khác. Điều này khiến cho cuộc nói chuyện trở nên kém sôi nổi, dần đi vào ngõ cụt. Nhưng nếu truyền tải được tâm tư tình cảm của mình, để người nghe cũng hiểu và đồng cảm với câu chuyện của mình, thì cuộc trò chuyện sẽ được tiếp diễn, và từ đó mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh trở nên gắn kết hơn. Tôi từng là đạo diễn của những bộ phim và chương trình truyền hình như Salaryman NEO, Amachan, hay chương trình hài đầu tiên của Shimura Ken trên kênh NHK có tên là Tonari Shimura. Hầu như công việc của tôi đều liên quan đến những chương trình có những tình tiết hài hước gây cười cho khán giả nên tôi nắm rất rõ những yếu tố nào tạo ra sự thú vị trong giao tiếp. Trong khoảng thời gian làm những chương trình đó, cách giao tiếp thường ngày của tôi cũng thay đổi theo và dần dần mọi người thích thú với những câu chuyện tôi kể. Chính vì vậy, trong cuốn sách này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách nói chuyện sao cho thật thú vị. Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận (Tái Bản) Có câu cách ngôn “Ở nhà nhờ bố mẹ, ra ngoài cậy bạn bè”, nói như vậy đủ hiểu quan hệ xã hội có vai trò quan trọng thế nào trong đời sống. Tuy nhiên quan hệ xã hội lại cũng là chuyện phức tạp nhất. Học ăn học nói học gói học mở là lời dặn con từ thuở lọt lòng. Dựa vào kiến thức tâm lí học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục. Muốn thăng chức, muốn tăng lương, phải nói thế nào? Muốn từ chối, lại sợ người khác phiền trách, phải làm thế nào? Muốn lỗi hẹn, lại sợ người khác tức giận, phải làm thế nào? Muốn chỉ trích, muốn bảo ban, lại sợ người ta tự ái, phải làm thế nào? Muốn thay đổi giao ước, lại sợ bị tẩy chay, phải nói thế nào, làm thế nào? Nhất cử nhất động đều tạo phản ứng dây chuyền, chuyện gì không được nói, hễ nói sẽ sai? Việc gì không được làm, hễ làm sẽ tiếc? Hãy học hỏi từ các bậc thầy chiến lược, nghe họ nói, xem họ làm, rồi bạn sẽ tỏa sáng.