Combo Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận + Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại

Sách Combo Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận + Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PJTO3a

1. Review sách Combo Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận + Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại

Sách ebook review Combo Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận + Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 340.001 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận + Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại

Sách Combo Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận + Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại , Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành Kích thước 13 x 20.5 cm 15 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 3999435876762.

3. Mô tả sách Combo Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận + Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại

Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp Các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “ông sếp” nào cũng có khả năng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty. Cuốn sách Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp sẽ giúp bạn đọc xử lý vấn đề trên một cách triệt để. Có một thống kê trên thế giới đã chỉ ra rằng 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15% là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng “giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công”. Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống, Alpha Books đã xuất bản rất nhiều đầu sách cung cấp cho bạn đọc những phương pháp giao tiếp hiệu quả. Trong đó, cuốn sách mới nhất sắp được ra mắt là cuốn Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp – một cuốn sách thú vị tiếp tục cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn, cùng minh chứng của hàng loạt những nhà quản lý nổi tiếng thế giới, cuốn Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp của tác giả Nannette Carroll – một thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ – sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế * Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận (Tái Bản) Có câu cách ngôn “Ở nhà nhờ bố mẹ, ra ngoài cậy bạn bè”, nói như vậy đủ hiểu quan hệ xã hội có vai trò quan trọng thế nào trong đời sống. Tuy nhiên quan hệ xã hội lại cũng là chuyện phức tạp nhất. Học ăn học nói học gói học mở là lời dặn con từ thuở lọt lòng. Dựa vào kiến thức tâm lí học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục. Muốn thăng chức, muốn tăng lương, phải nói thế nào? Muốn từ chối, lại sợ người khác phiền trách, phải làm thế nào? Muốn lỗi hẹn, lại sợ người khác tức giận, phải làm thế nào? Muốn chỉ trích, muốn bảo ban, lại sợ người ta tự ái, phải làm thế nào? Muốn thay đổi giao ước, lại sợ bị tẩy chay, phải nói thế nào, làm thế nào? Nhất cử nhất động đều tạo phản ứng dây chuyền, chuyện gì không được nói, hễ nói sẽ sai? Việc gì không được làm, hễ làm sẽ tiếc? Hãy học hỏi từ các bậc thầy chiến lược, nghe họ nói, xem họ làm, rồi bạn sẽ tỏa sáng. Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại Dựa trên hơn 20 năm nghiên cứu và thực hành với hơn hàng chục nghìn người ở hơn 40 quốc gia, 12 chước đàm phán bất bại cho thấy việc tìm hiểu và đánh giá cao cảm xúc cũng như nhận thức của người khác mang lại giá trị nhiều hơn hẳn so với hiểu biết về quyền lực và tính logic. Nhờ đó, cuốn sách sẽ giúp mọi người có được những thỏa thuận tốt hơn, bất kể họ đang định thương lượng vấn đề gì: tiết kiệm 20% chi phí khi mua một sản phẩm;kiếm được lợi nhuận hơn 300 triệu đô la trong một thương vụ kinh doanh; thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt;thăng tiến trong công việc; thậm chí giải quyết cả những xung đột về văn hóa và chính trị ở những khu vực rối ren nhất thế giới. Mô hình mới về sự tương tác giữa con người được trình bày trong cuốn sách này đã được Google chọn làm phương pháp đào tạo cho toàn công ty với khoảng 12.000 nhân viên trên toàn thế giới. “Cuốn sách này sẽ mang lại cho độc giả những lợi thế cực lớn trong bất kỳ cuộc đàm phán nào.” —Stephanie Camp, Chiến lược gia cấp cao về kỹ thuật số, Microsoft. “Một cuốn sách đáng kinh ngạc, đầy sức mạnh trong thế giới thực. Một ấn phẩm nhất định phải đọc.” —Adam Guren, Giám đốc Đầu tư, First New York Securities