Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Xuất Sắc

Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Xuất Sắc pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Anthony Iannarino.

👉 Link Sách: https://bit.ly/39K9IkX

1. Review sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Xuất Sắc

Sách ebook review Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Xuất Sắc file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Anthony Iannarino trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 268.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Xuất Sắc

Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Xuất Sắc Tác giả: Anthony Iannarino, Công ty phát hành BIZBOOKS Ngày xuất bản 06-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 4374374598699 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.

3. Mô tả sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Xuất Sắc

Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thành công. Cuối cùng, sau khi áp dụng phương pháp trong cuốn sách, bạn sẽ có được: Sự quan tâm của khách hàng; Tạo ra uy tín của riêng bạn; Thúc đẩy các mối quan hệ; Đạt được những ưu thế vượt trội so với những đối thủ cạnh tranh Luật chơi đã thay đổi Đối với các thế hệ trước, hành động bán hàng thường được xem là nghệ thuật thuyết phục. Theo cách suy nghĩ đó, thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn là một việc chẳng hay ho gì nhưng lại vô cùng cần thiết để có thể bán được hàng. Thế nên một người bán hàng tài năng không những phải giỏi ăn nói, mà còn phải đủ khôn ngoan lọc lõi để mở ví của khách hàng, trước khi bản thân họ nhận ra chính mình đã được “bán” cho một thứ gì đó. Theo thời gian, nhiều thủ thuật bán hàng cổ điển cũng như những chiêu trò quảng cáo marketing đầy mánh khóe giờ đây đã phát triển theo những chiều hướng riêng, vì hầu hết khách hàng đều nhanh chóng nhận ra sự khác biệt giữa một người thực sự đang cố gắng giúp đỡ họ với những ai chỉ muốn kiếm tiền nhanh chóng từ họ. Có một sự khác biệt lớn giữa một chuyên gia bán hàng thực thụ – một người có thể đưa ra các giải pháp hiệu quả với một người có trí lực khi thương lượng bán hàng một cách khéo léo – kiểu năng lực trí tuệ thường có liên quan đến các phương thức bán hàng truyền thống hơn. Ngày nay, Khách hàng không muốn “bị thuyết phục” mua thứ gì đó mà họ không mong muốn hoặc không cần, đặc biệt là bởi một nhân viên bán hàng mà họ không hề quen biết hay tin tưởng. Bạn muốn được xem là một người luôn ưu tiên khách hàng, có kiến thức chuyên môn cao, có tính chính trực ngời ngời và có quyết tâm trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc, hay chỉ là một người bán lẻ ở cửa hàng tự phục vụ đang cố gắng móc từng đồng trong ví khách hàng? Với môi trường kinh doanh hiện tại, để trở nên khác biệt, người bán không thể chỉ dựa vào sản phẩm của mình. Giá trị của công ty bạn và chất lượng sản phẩm mà bạn bán vẫn đóng vai trò rất quan trọng. Nhưng trong hầu hết các ngành công nghiệp, người đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ có ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng nhiều hơn so với chính bản thân sản phẩm đó. Bạn hãy đặt mình vào vị trí của người nghe. Nếu bạn ra sức thể hiện rằng bạn đáng tin cậy, có năng lực, hiểu biết và có kinh nghiệm, bạn nói: “Xin chào quý khách, tôi là A đến từ Công ty XYZ, là người bán hàng thông minh nhất và đáng tin cậy nhất mà ông từng gặp. Tôi cũng đại diện cho công ty tốt nhất trong ngành và chúng tôi có giải pháp tốt hơn bất kỳ công ty nào khác…” Hãy dừng ngay cách chào hàng thô thiển đó. Nếu bạn bán hàng để kiếm sống, thì bạn sẽ phải có ý thức sâu sắc rằng khách hàng lưu giữ ấn tượng về người chào hàng dựa trên những nhận thức họ thu thập được về người đó trong suốt quá trình bán hàng và điều đó có thể sẽ quyết định họ có chọn mua sản phẩm và dịch vụ của bạn hay không. Bạn phải bán bản thân mình trước đã Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Điều này thay đổi là vì khách hàng có thể có hoặc có thể không thích bạn. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc. Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc – Cẩm Nang Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Có Bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất? – Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện. – Chỉ cần 3 điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ – Cuốn sách sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những đồng nghiệp của họ? – Nếu bạn nghiêm túc về việc muốn “thắng đậm” và chiến thắng dài hạn trong lĩnh vực bán hàng, cuốn sách này sẽ cung cấp chính xác những gì bạn cần để trở thành nhà bán hàng hàng đầu. – Căn bệnh phổ biến trong phần lớn những người bán hàng Có một căn bệnh đang lây lan nhanh chóng trong phần lớn những người bán hàng ngày nay: mọi người đều tìm đường tắt – cách thức dễ dàng để đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn. Những nhà quản lý kinh doanh cũng như các nhân viên kinh doanh luôn không ngừng tìm kiếm các mẹo vặt, công cụ hay quy trình mới nhất, với hy vọng tìm được liều thuốc thần kỳ cho công việc bán hàng. Thật không may, nhiều tác giả, các blogger và cả những người được cho là chuyên gia về bán hàng nổi tiếng hiện nay (một số người thực sự là những kẻ lừa gạt) đều rất “sẵn lòng” tạo ra những bài viết hay, các tác phẩm vô nghĩa nhằm thỏa mãn những người bán hàng lười biếng, tuyệt vọng, những người hay lo sợ hoặc không sẵn lòng làm những gì cần thiết để thành công. Thật đáng buồn khi một số chuyên gia bán hàng tận tụy, muốn mài giũa tay nghề của họ đôi khi cũng bị vướng vào những thứ tầm thường đó. Cuốn sách không dành cho những ai thích vội vã Nếu bạn đang hy vọng về một phương pháp nhanh-gọn-lẹ thì bạn hẳn đã lầm đường rồi, cuốn sách này không dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng học hỏi cách thức để vượt trội hơn đối thủ, đồng thời bạn nghiêm túc về việc trở thành một chuyên gia bán hàng “thắng đậm” từ năm này qua năm khác, thì xin chúc mừng! Bạn đã tìm đến đúng tác giả và chọn được cuốn sách cực kỳ phù hợp. Trong cuốn “Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc”, tác giả Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ? Đó không phải là sự tình cờ hay sự trùng hợp ngẫu nhiên; những người bán hàng hàng đầu này nắm bắt được thực tế rằng họ chính là chìa khóa cho việc bán hàng thành công của bản thân. Thông qua cuốn sách, bạn một lần nữa phải hiểu rằng bán hàng không liên quan đến hoàn cảnh – nó nằm ở mỗi cá nhân. Sự thành công trong lĩnh vực bán hàng nằm ở chính bản thân bạn. Bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho một khách hàng tiềm năng để trình bày về một ý tưởng mới, dù thậm chí bạn từng bị từ chối hàng nghìn lần trước đó. Bạn ngồi đối diện với khách hàng trong buổi gặp mặt và tạo ra giá trị. Bạn tập hợp mọi sự hỗ trợ cần thiết để đảm bảo khách hàng có thể hiểu được giá trị đó. Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện. Giải quyết bài toán bán hàng Cuốn sách này được viết rất hay với cấu trúc trình bày đẹp mắt. – Phần 1: Xem xét các tư duy và hành vi giúp tạo ra kết quả bán hàng. Đưa ra lý do tại sao những người bán hàng hàng đầu luôn giành chiến thắng trước khi thảo luận về cách họ chiến thắng. Nửa đầu của cuốn sách thậm chí không đề cập gì đến cách bán hàng. Thay vào đó, nó nói về việc bạn phải trở thành người như thế nào để có thể bán hàng thành công. Xin hãy lưu ý rằng “trở thành người như thế nào” sẽ được đề cập trước “làm như thế nào”. Nếu không có tư duy đúng đắn, tất cả các kỹ năng bán hàng trên thế giới gần như sẽ không phát huy được tác dụng như chúng vốn có. – Phần 2: Cần phải cụ thể hóa suy nghĩ của bản thân trước tiên. Chỉ khi chúng ta biết được những hành vi nào dẫn đến thành công thì chúng ta mới có thể chuyển hướng trọng tâm sang việc phát triển kỹ năng. Điều này luôn đúng trong cuộc sống, trong các mối quan hệ, trong thể thao và trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, nhất là mảng bán hàng.