Combo Nghệ Thuật Bán Hàng: Khiêu Vũ Với Ngòi Bút + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Happy Life)

Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng: Khiêu Vũ Với Ngòi Bút + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Happy Life) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Dan Norris, Joseph Sugarman.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3wy4bHZ

1. Review sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng: Khiêu Vũ Với Ngòi Bút + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Happy Life)

Sách ebook review Combo Nghệ Thuật Bán Hàng: Khiêu Vũ Với Ngòi Bút + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Happy Life) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Dan Norris, Joseph Sugarman trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 204.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng: Khiêu Vũ Với Ngòi Bút + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Happy Life)

Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng: Khiêu Vũ Với Ngòi Bút + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Happy Life) Tác giả: Dan Norris, Joseph Sugarman, Công ty phát hành Thái Hà Loại bìa Bìa mềm SKU 7986876831524 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng: Khiêu Vũ Với Ngòi Bút + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Happy Life)

Combo Nghệ Thuật Bán Hàng: Khiêu Vũ Với Ngòi Bút + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Happy Life)   1. Khiêu Vũ Với Ngòi Bút Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn. Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng.  Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài. Cho dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, thì cuốn sách này cũng vẫn là người bạn đồng hành tối thượng nhằm giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc. Cùng với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn cẩm nang này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.   2. Content Đúng Là King Xây dựng một doanh nghiệp hàng triệu đôla, mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Tại sao không? Với những tuyệt chiêu Content Marketing trong cuốn bí kíp này, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế! Cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được một số điều: Trước tiên, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được content marketing là gì và làm thế nào để một chiến lược content marketing trở nên hiệu quả. Bạn có thể sẽ nhận ra rằng mình không phù hợp với công việc này, hoặc sẽ nhảy cẫng lên đầy hứng khởi. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn cần phải hiểu về content marketing trước khi quyết định mọi thứ. Hai là bạn sẽ học được một mô hình ba bước đơn giản để thực hiện content marketing thành công. Nó sẽ giúp bạn tập trung vào những điều đúng đắn, chứ không phải cứ cặm cụi “viết hằng ngày”. Và hơn cả, tác giả sẽ khiến cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn bằng việc cung cấp một số mô hình và tư liệu quý giá mà bạn có thể dễ dàng tải về. Bạn có thể ngay lập tức áp dụng vào công việc kinh doanh của mình, để xây dựng được chiến lược content marketing hiệu quả. Dù bạn là một blogger, nhà tiếp thị nội dung, doanh nhân hay quản lý marketing, cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy được phần thưởng bạn xứng đáng được nhận từ những nỗ lực content marketing của mình.