Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Lợi Thế Bán Hàng

Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Lợi Thế Bán Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2QFsrI9

1. Review sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Lợi Thế Bán Hàng

Sách ebook review Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Lợi Thế Bán Hàng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 176.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Lợi Thế Bán Hàng

Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Lợi Thế Bán Hàng Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành First News – Trí Việt Kích thước 15x21x3 Số trang 546 SKU 7977443872033.

3. Mô tả sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Lợi Thế Bán Hàng

Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái Điều gì khiến người Do Thái trở thành số ít những người khôn khéo trong kinh doanh và thành công nhất ở mọi quốc gia? Tất cả các doanh nhân Do Thái đã sử dụng những công cụ gì để bán được sản phẩm và dịch vụ của họ với giá cao hơn, ngay cả trong một thị trường “bão hòa”? Làm sao người Do Thái luôn có khả năng tư duy sáng tạo, ngay cả trong một thị trường đầy cạnh tranh? Làm thế nào bạn có thể tạo ra một cộng đồng liên tục lớn mạnh xung quanh, và làm thế nào bạn có thể “huấn luyện” cho các thành viên trong cộng đồng đó mua hàng của bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh với bạn? Làm thế nào bạn có thể tiếp thị và bán hàng một cách khác biệt và hiệu quả hơn những đối thủ có cùng thị trường với bạn? Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả.   Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng – chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Mời bạn đón đọc.